Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: 2 cầu thủ Man City dương tính với COVID-19

Thứ Hai 07/09/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cầu thủ Laporte và Mahrez của Man City mới đây đã dương tính với COVID-19

Laporte và Mahrez dương tính với COVID-19

Kết quả xét nghiệm mới đây cho thấy Laporte và Mahrez đã dương tính với COVID-19. Thông tin trên được Man City xác nhận trên trang chủ.

Cả Laporte cùng Mahrez sẽ tuân thủ quy định cách ly 14 ngày từ Chính phủ Anh. Phía Man City khẳng định cả 2 cầu thủ này đều không có dấu hiệu gì bất thường.

Man City là đội bóng lớn tiếp theo bị ảnh hưởng về kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới khi có trường hợp nhiễm COVID-19. Trước đó, tân binh của Liverpool, Tsimikas dương tính với virus này khi trở về thi đấu cho ĐT Hy Lạp tại Nations League.

Laporte và Mahrez dương tính với COVID-19 hình ảnh
Laporte và Mahrez dương tính với COVID-19

Tại MU, Pogba cũng dương tính với COVID-19. Trong khi đó, Chelsea có tới 8 cầu thủ bị cách ly. Trong đó, 6 người nhiễm bệnh. Danh tính của 6 cầu thủ The Blues dương tính với COVID-19 không được tiết lộ. Nhiều đội bóng khác như Crystal Palace, Wolverhampton, West Ham cũng đều xuất hiện những ca nhiễm.

Premier League 2019/20 sẽ khởi tranh vào ngày 12/9 trên các SVĐ không có khán giả. Trong đó, các trận đấu của MU và Man City bị hoãn. Hai đội bóng này được tạo điều kiện có thêm thời gian nghỉ ngơi khi tiến sâu tại Cúp Châu Âu mùa trước. Cả hai sẽ bắt đầu mùa giải từ vòng 2 vào ngày 19/9.

Tân binh Liverpool nhiễm Covid-19
Tân binh Kostas Tsimikas của Liverpool đã được xác nhận dương tính với Covid-19 sau khi bay cùng đội tuyển Hy Lạp tới Slovenia để chơi trận mở màn Nations...
Diego Costa là cái tên thứ 4 của Atletico dương tính với Covid
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Diego Costa của Atletico đã gia nhập danh sách không mong muốn về những ngôi sao bị Covid-19.
Thêm 3 cầu thủ PSG dương tính Covid-19: Toàn sao khủng
Sau khi Neymar, Angel Di Maria và Leandro Paredes nhiễm Covid-19, 3 cầu thủ khác của PSG cũng có kết quả dương tính trong các cuộc kiểm tra được thực hiện...
NÓNG: Thêm 4 cầu thủ bị cách ly vì COVID-19, Chelsea mất nguyên gần một đội hình trước thềm mùa giải mới
Theo Telegraph, Chelsea đang có 8 trường hợp bị cách ly vì COVID-19 ở thời điểm hiện tại, 6 trong số đó nhiều khả năng dương tính.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X