Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nolito: “Tôi đến rất gần Barca nhưng đã chọn Man City”

Thứ Bảy 08/10/2016 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nolito tiết lộ đã tới gần việc gia nhập Barca trong mùa hè này trước khi chọn tới với Man City của HLV Guardiola.


Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Celta Vigo, Nolito đã được CLB cũ Barcelona mời gọi trở lại. Họ đang rất cần tìm một tiền đạo thứ 4 để hỗ trợ cho tam tấu Lionel Messi, Luis SuarezNeymar. Còn nhớ ở mùa giải trước, trong bối cảnh đã phải chinh chiến liên miên trên mọi đấu trường, MSN có dấu hiệu xuống sức và thành tích của Barca cũng từ đó đi xuống.

Nolito Toi den rat gan Barca nhung da chon Man City hinh anh
Nolito tiết lộ đã tới gần Barca nhưng sau cùng chọn Man City

Nolito được xem là mục tiêu hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua và anh cũng đã bước đầu đồng ý. Nhưng với sự nhập cuộc của Man City dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, tiền đạo 29 tuổi lại đổi ý chọn nước Anh làm bến đỗ mới với mức giá 18 triệu Euro. Chính Nolito đã tiết lộ điều đó trong một phát biểu mới đây.   

“Tôi đã ở rất gần Barcelona”, anh nói với Mundo Deportivo. “Nhưng cuối cùng tôi quyết định chuyển đến Man City. Tôi nghĩ rằng đó là quyết định tốt nhất cho tôi và gia đình tôi. Tôi đang rất hạnh phúc khi được chơi cho CLB này.”

Tới Man City đồng nghĩa với việc Nolito sẽ tái ngộ với Guardiola, người không trọng dụng anh khi còn ở Barca trước đây và buộc phải chuyển sang Benfica năm 2011. “Mối quan hệ của chúng tôi hiện tại là rất tốt và tôi không có phàn nàn gì”, anh nói thêm. “Được làm việc với ông ấy là một đặc ân đối với tôi và tôi đang cố gắng học hỏi mỗi ngày và tận dụng các cơ hội mình có được.”

Chuyển sang Man City, Nolito đang có sự hòa nhập khá nhanh chóng. Sau 8 lần ra sân tại hai đấu trường Premier League và Champions League, cầu thủ 29 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.


Ý An
 

► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch Cup C1 hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X