Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nolito: "Pep không có niềm tin vào tôi"

Thứ Sáu 16/06/2017 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Nolito khẳng định HLV Pep Guardiola đã mất niềm tin vào anh. Ngôi sao người Tây Ban Nha muốn rời Etihad ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Hè 2016, tiền đạo Nolito cập bến Man City từ Celta Vigo với giá 13,8 triệu bảng. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang đạt phong độ rất cao trong màu áo đội bóng đang thi đấu ở La Liga. Anh được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Etihad. Thời gian đầu đến với nửa xanh thành Manchester, Nolito được sử dụng khá nhiều. Nhưng sau đó với việc Sane được sử dụng thường xuyên thì cầu thủ 30 tuổi phải ngồi dự bị. Anh chỉ có 9 lần đá chính ở Premier League mùa giải vừa qua và ghi được 4 bàn thắng.
Tien dao Nolito Pep khong co niem tin vao toi hinh anh
Nolito không được trọng dụng ở sân Etihad
Tiền đạo Nolito khẳng định HLV Pep Guardiola đã mất niềm tin vào anh: “Từ tháng 12 cho đến mùa Hè tôi được ra sân rất ít. Tôi muốn được ra sân thi đấu nhưng không thể. Dường như Pep đã mất niềm tin vào tôi. Tôi đã từng nằm trong kế hoạch của ông ấy nhưng sau đó dần đánh mất vị trí. Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại từng bước loại bỏ mình. Thật khó chịu khi phải chứng kiến các đồng đội thi đấu từ trên khán đài, tôi đã yêu cầu được ra sân nhiều hơn nhưng không được chấp thuận”.
Man City tự tin chiêu mộ thành công Sanchez
Theo tờ Manchester Evening News, Man City tỏ ra rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal.
“Tôi muốn được thi đấu để thắp sáng cơ hội dự World Cup 2018 ở Nga. Tôi đã đến gặp BLĐ và yêu cầu được rời đội bóng ở Hè 2017. Tôi muốn trở lại Tây Ban Nha, tôi có thể trở lại Celta Vigo hoặc tới Sevilla. Tôi cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn giữa hai đội bóng này. Tại Celta, tôi đã trải qua những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của mình và tôi có rất nhiều bạn ở đó. Trong khi đó nếu cập bến Sevilla tôi sẽ được tham dự Champions League”, Nolito của Man City tiếp tục.
Tien dao Nolito Pep khong co niem tin vao toi hinh anh 2
Nolito cho rằng Pep không có niềm tin vào mình
Với việc đang có trong tay quá nhiều cầu thủ chạy cánh đẳng cấp Pep cũng không mặn mà trong việc giữ Nolito ở lại. Khả năng cầu thủ người Tây Ban Nha rời Etihad sau chỉ một năm gắn bó là rất cao. Hè 2017 thực sự có nhiều biến động với Man xanh, họ đã chia tay tới 6 cái tên và danh sách này dự kiến sẽ còn tăng lên nữa. Ở chiều ngược lại, nửa xanh thành Manchester cũng đã bỏ ra 77 triệu bảng để có tiền vệ Bernardo Silva và thủ môn Ederson. Trong thời gian còn lại ở Hè này Pep muốn mang về thêm Alexis Sanchez (Arsenal) và bộ đôi hậu vệ Walker (Tottenham), Mendy (Monaco).

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X