Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nolito: Mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công Man City

Thứ Sáu 24/06/2016 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City đang ở rất gần tiền đạo Nolito và tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Man City ở mùa giải tới.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Tiền đạo Nolito đang là một trong những món hàng rất hot trên thị trường chuyển nhượng Hè 2016. Ngôi sao của Celta Vigo được xem là mục tiêu hàng đầu của Barca. Sau khi Pedro cập bến Chelsea, đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa tìm được một dự bị chiến lược cho bộ ba MSN. HLV Enrique muốn nâng cấp hàng công bằng một bản hợp đồng chất lượng như Nolito, tiền đạo từng có thời gian khoác áo đội bóng. Nhưng khả năng Barca chiêu mộ thành công cầu thủ 29 tuổi gần như không còn.
tien dao nolito hinh anh
Nolito xác nhận gia nhập Man City
Trong một diễn biến mới nhất Man City xác nhận chiêu mộ thành công chân sút người Tây Ban Nha. Đích thân Manolo Rodriguez, người đại diện của Nolito xác nhận thân chủ của mình sẽ cập bến Etihad sau khi VCK EURO 2016 khép lại. Như vậy là sau Gundogan từ Dortmund, Man xanh lại có thêm một tân binh nữa ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Những lý do dưới đây sẽ chứng minh tại sao Man City mua tiền đạo Nolito lại là lựa chọn đúng đắn.

Về mặt kinh tế, Man City không phải bỏ ra một số tiền quá lớn để có chân sút này. Để thuyết phục Celta Vigo nhả ngôi sao của mình, đội bóng chủ sân Etihad chỉ cần chi ra 14 triệu bảng. Đó là một con số quá hời cho một cầu thủ có khả năng như chân sút người Tây Ban Nha. Ngoài ra, việc chi một số tiền không lớn cho Nolito giúp Man xanh có thêm ngân sách để tiếp tục mang về thêm những bản hợp đồng chất lượng.
Tien dao Nolito Manh ghep hoan hao cho hang cong Man City hinh anh 2
Nolito chơi rất tốt trong màu áo Celta Vigo ở những mùa giải gần đây
Nếu nói về tài năng, Nolito đang là một trong những tiền đạo cánh có phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Sở trường của anh là chạy cánh trái, nhưng khi cần cầu thủ này cũng có thể chơi tốt ở cánh đối diện. Mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1986 ghi 17 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo sau 36 lần ra sân trong màu áo Celta Vigo. Trong những mùa giải gần đây, anh chính là ngôi sao sáng nhất của đội bóng được ví như ngựa ô của giải đấu lớn nhất của bóng đá Tây Ban Nha cấp độ CLB. Bằng chứng là Nolito đã ghi tới 39 bàn sau 100 lần ra sân tại sân La Liga trong màu áo Celta Vigo.
Sao Arsenal đạt thỏa thuận gia nhập Man City
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ đội trưởng Mikel Arteta chuẩn bị về dưới trướng đồng đội cũ Pep Guardiola ở Etihad với vai trò trợ lý HLV.
Về mặt chuyên môn, Nolito sẽ nâng cấp khả năng tấn công biên cho Man City. Mùa giải vừa qua, HLV Pellegrini thường xuyên sử dụng bộ ba De Bruyne, Silva và Navas hỗ trợ trung phong Aguero. Trong số 3 tiền vệ công này, Navas là cầu thủ chơi kém hiệu quả nhất. Từ khi cập bến Etihad, ngôi sao người Tây Ban Nha chưa khi nào chứng tỏ được khả năng của mình. Mặc dù vẫn được sử dụng thường xuyên nhưng những đóng góp về mặt bàn thắng và kiến tạo của anh là rất hạn chế. Sau 99 lần ra sân tại Premier League anh chỉ ghi 4 bàn, mùa giải vừa qua anh cũng chỉ ghi có 1 bàn ở giải Ngoại hạng Anh.
tien dao nolito hinh anh 3
Nolito sẽ giúp khả năng tấn công biên của Man City được nâng cấp
Nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ đẩy Navas ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, nếu có ở lại anh phải chấp nhận thân phận dự bị. Với sự có mặt của Nolito, anh sẽ cùng với Silva và De Bruyne hợp thành bộ ba phía dưới Aguero. Nolito sẽ chạy cánh trái sở trường, De Bruyne chơi bên phải còn Silva đá ở vị trí “số 10”. Với Nolito và De Bruyne, sức tấn công biên của Man xanh hứa hẹn rất khủng khiếp ở mùa giải tới. Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, cầu thủ 29 tuổi có những pha phối hợp khá ăn ý với David Silva. Bộ đôi này hoàn toàn có thể tái hiện điều tương tự tại Etihad.
Đánh bại Barca, Man City có tân binh siêu khủng
(Bongda24h.vn) - Đích thân người đại diện của tiền đạo Nolito khẳng định thân chủ của mình chắc chắn sẽ chuyển tới Man City vào mùa Hè này.
Tiền đạo Nolito từng là thành viên của đội trẻ Barca và cũng được đôn lên đội một trong mùa giải 2010/11. Trong  4 năm khoác áo từ cấp độ đội trẻ đến đội hình chính thức là quãng thời gian đủ dài để Nolito thấm nhuần triết lý tiqui-taca. Vậy nên sẽ không khó để anh thích nghi với lối chơi mà Pep Guardiola xây dựng tại Etihad. Khéo léo nhưng không ham rê dắt, tư duy phối hợp bật nhả cực tốt và một khi đã dứt điểm là bóng chỉ có đi vào góc hiểm, Nolito hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố nổi bật trên hàng công của Man City ở mùa giải tới.

Video Màn trình diễn của Nolito vs Celta Vigo


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X