Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nội trong tuần này, Roberto Mancini sẽ chính thức bị sa thải

Thứ Hai 13/05/2013 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Có thể chỉ nội trong tuần này, tương lai của Roberto Mancini tại Etihad sẽ được định đoạt. Thậm chí là người đàn ông khốn khổ người Ý này có thể nhận trát sa thải ngay trước trận gặp Reading thứ Ba này.

mancini
Giới chủ đã hết kiên nhẫn với Mancini

Đây là một thông tin đáng tin cậy, bởi lẽ nó đồng loạt được 3 tờ báo lớn của nước Anh đăng tải, là The Times, Independent và Telegraph. Lí do gọi Mancini là người đàn ông khốn khổ là vì ông đến Etihad với một núi trách nhiệm trên vai, phải chịu một núi áp lực, làm một núi việc và trước khi ra đi, ông phải nhận một núi lời chỉ trích và sự thất vọng tràn trề đến từ các CĐV. Đã có thông tin Mancini sẽ tự nộp đơn từ chức, nhưng cho đến giờ vẫn chưa có gì được xác nhận bởi các cơ quan truyền thông.

Tuy vậy, có thể khẳng định tương lai của vị chiến lược gia tại Etihad này chỉ còn được tính bằng ngày. Câu hỏi lớn với nội dung "Mancini sẽ ở lại Etihad hay ra đi khi mùa này kết thúc?" đã có câu trả lời vô cùng xác đáng sau trận thua không thể bạc nhược hơn của đội bóng này trước Wigan Athletic trong trận chung kết FA Cup, một trận đấu mà họ được dự đoán là sẽ chiến thắng chẳng mấy khó khăn.

Roberto Mancini đến với Manchester City từ Inter Milan, thế chỗ của Mark Hughes vào năm 2009, trên thực tế cũng đã đem lại cho Man City những thứ quý giá nhất định. Ông mang về Etihad chiếc cúp FA ở mùa 2010-2011 để giải tỏa cơn khát 35 năm không danh hiệu của đội bóng nửa xanh thành Manchester, và sau đó là chiếc cúp Premier League danh giá sau 44 năm chờ đợi mòn mỏi của các CĐV hồi năm ngoái.

Thế nhưng, đến mùa này, mọi thứ không đi theo đúng hướng mà chiến lược gia người Italia mong đợi. Man City thua kém Man Utd quá nhiều ở đấu trường quốc nội, dễ dàng từ bỏ cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch và để cho Quỷ Đỏ vô địch sớm tới 4 vòng đấu sau khi đả bại Aston Villa 3 bàn không gỡ hồi tháng Tư. "Chiến quả" không mong đợi đó cộng với trận thua sốc trước Wigan tại FA Cup như giọt nước làm tràn ly, khiến cho tương lai ở Etihad của Mancini chẳng khác Benitez ở Chelsea hay Mourinho ở Real Madrid là mấy: chuyện ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Và rất có thể, trong tuần này, với một cuộc họp báo ngắn gọn giữa các sếp sòng tại Etihad, Mancini sẽ ra đường, và tin đồn bấy lâu về việc cựu HLV của Real Madrid sẽ về Manchester để cầm quân Citizens sẽ trở thành sự thật. Welcome to Etihad, Manuel Pellegrini!
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X