Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Trước khi bay ghế, Lampard được yêu cầu ‘đối xử tốt’ với Kepa

Thứ Ba 26/01/2021 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là một trong những thông tin đáng chú ý được The Athletic tiết lộ trong một bài viết mới đây về sự ra đi của HLV Frank Lampard.

 

Nội tình Lampard ở Chelsea

 

Mới đây, HLV Frank Lampard đã chính thức bị Chelsea sa thải sau 18 tháng dẫn dắt, với những kết quả không ưng ý thời gian qua. Theo The Athletic, cựu danh thủ người Anh đã cảm nhận được sự ra đi của mình sau thất bại trước Leicester, và trận thắng Luton tại FA Cup vừa qua không giải quyết được vấn đề gì.


Trong quá trình dẫn dắt The Blues, Lampard không được toàn quyền chuyển nhượng, đặc biệt là 2 bom tấn Kai Havertz – Timo Werner không phải những cái tên ông ưa thích. Trong 6 bản hợp đồng mới từ mùa hè vừa qua với hơn tổng cộng 200 triệu bảng, chỉ duy nhất Ben Chilwell là người ông muốn đem về.

Tiết lộ Frank Lampard được yêu cầu đối xử tốt với Kepa hình ảnh

Ben Chilwell là tân binh duy nhất HLV Frank Lampard ưng ý


Trên hàng công, Lampard muốn có Aubameyang của Arsenal và Hakim Ziyech của Ajax ngay tháng 1/2020 – nhưng Chelsea không hào hứng với Auba, trong khi Ziyech chỉ gia nhập vào mùa hè. Declan Rice cũng là cái tên HLV Lampard đặc biệt ưng ý, nhưng một lần nữa BLĐ The Blues cũng do dự với thương vụ này.
 

 
Người đồng đội cũ – Petr Cech và đang là một thành viên trong BLĐ, thường xuyên xuất hiện trên sân tập và khiến Lampard cảm thấy không thoải mái. 

Lampard Kepa

HLV Frank Lampard cũng được yêu cầu đối xử tốt với Kepa


Lampard cũng được yêu cầu phải đối xử tốt với thủ thành Kepa, cụ thể là “khoác vai hoặc ôm để cậu ấy có được sự tự tin”. Ở chiều ngược lại, vài cầu thủ trong đội phàn nàn rằng Lampard thiếu sự chỉ đạo chiến thuật cũng như không trò chuyện trong vài tháng, đơn cử như chính Kepa.

Sau những kết quả không ưng ý, Frank Lampard phàn nàn rằng các cầu thủ chơi không đúng đẳng cấp, và chỉ có họ mới giải quyết được vấn đề của riêng mình. Những phát biểu này đã làm tổn thương các cầu thủ bởi HLV thiếu đi sự đồng cảm. Cuối cùng, Chủ tịch Abramovich sau khi chứng kiến thất bại trước Leicester, đã cảm thấy quá đủ và bắt đầu tiến hành tìm người thay thế.

*Nguồn: Le Foot, The Athletic

Frank Lampard bị sa thải: Mâu thuẫn với Granovskaia và khoảng cách với các cầu thủFrank Lampard bị sa thải: Mâu thuẫn với Granovskaia và khoảng cách với các cầu thủ
Nhiều người khẳng định: công việc này quá lớn và đến quá sớm với Lampard. Lúc này, giờ chia tay đã đến.
Góc nghiệp quật: Lampard từng chỉ trích thầy cũ ‘hơi non’Góc nghiệp quật: Lampard từng chỉ trích thầy cũ ‘hơi non’
Có vẻ như những chia sẻ của HLV Frank Lampard khi còn là cầu thủ đang vận lại chính ông, với kết cục bị Chelsea sa thải mới đây.
Lampard bị sa thải, quả tạ Chelsea đăng ảnh ăn mừngLampard bị sa thải, quả tạ Chelsea đăng ảnh ăn mừng
Tiền vệ Drinkwater đã đăng tải trên trang cá nhân thông điệp gây tranh cãi ngay sau khi HLV Lampard bị Chelsea sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X