Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nỗi thất vọng" của MU suýt chết trong một tai nạn kinh hoàng

Thứ Hai 02/08/2010 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như tương lai của tiền vệ người Brazil - Anderson ở sân Old Trafford đang trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Trong khi các đồng đội khác trong đội hình MU đang "tất bật" chuẩn bị cho mùa giải mới thì đêm qua, Anderson đã có một bữa tiệc tùng "xả láng" thâu đêm và suýt chút nữa anh đã bị "lưỡi hái tử thần" cướp đi mạng sống sau một tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

Theo các báo cáo của cảnh sát điều tra Bồ Đào Nha, Anderson đã có một cuộc "vui thú" tưng bừng tại hộp đêm Sardinha Biba ở Genes, Braga. Cầu thủ 22 tuổi người Brazil đã rời hộp đêm với một cô gái và người bạn của anh, Victor vào lúc rạng sáng. Chưa rõ ai là người cầm lái nhưng thiệt hại là khá lớn khi Anderson bị chấn thương nặng và được lôi ra khỏi xe trong tình trạng bất tỉnh sau khi chiếc Audi R8 có trị giá 125 nghìn bảng của cầu thủ này đâm thẳng vào một trang trại ở bên đường rồi bốc cháy. Rất may cho Anderson khi tính mạng của anh vẫn còn được đảm bảo.

Hình ảnh chiếc Audi R8 của Anderson sau vụ tai nạn kinh hoàng

Cảnh sát Bồ Đào Nha đang tiếp tục điều tra về vụ việc trên, theo như báo cáo nhiều khả năng vụ tai nan trên là do người điểu khiển xe uống rượu dẫn đến việc không kiểm soát được tốc độ gây ra tai nạn nghiêm trọng không đáng có. Đây là trường hợp cầu thủ MU thứ 2 "thoát chết" sau tai nạn xe hơi. Lần trước, cách đây một năm rưỡi, chính siêu sao Cristiano Ronaldo đã lái chiếc Ferrari GTB 599 trị giá 200 nghìn bảng của mình đâm thẳng vào "vỉa" dưới hầm của sân bay Manchester.

Anderson đang dần trở thành "người thừa" ở Old Trafford, trong khi phong độ ngày càng giảm sút, thái độ của anh với người thầy Alex Ferguson cũng chẳng mấy "hay ho". Vụ tiệc tùng của anh ngày hôm qua càng khiến hình ảnh của Anderson xấu đi trong mắt Sir Alex Ferguson và các đồng đội. Dù cho chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về vụ việc của cậu học trò nhưng nhiều khả năng sau khi hồi phục từ tai nạn vừa qua, Anderson một là sẽ bị thanh lí, hai là sẽ tiếp tục phải "mài đùng quần" trên băng ghế dự bị cho đến khi tìm được một bến đỗ mới.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X