Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nói như đúng rồi về Eriksen, Conte bị Mourinho chỉ trích

Thứ Bảy 18/01/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho lại dấy lên mối căng thẳng với Antonio Conte khi công khai việc Inter Milan muốn có Christian Eriksen.
 

Mourinho và Conte khẩu chiến


Jose Mourinho và Antonio Conte đã từng có nhiều mâu thuẫn trong quá khứ, từ khi họ lần lượt dẫn dắt Manchester United và Chelsea. HLV đương nhiệm của Inter Milan từng nhận xét Mourinho là người giả dối và nhỏ nhen.

Mới nhất, tới lượt “Người đặc biệt” chĩa mũi dùi về phía Conte. Nhà cầm quân người Italia đã lên tiếng công khai trước đó về trường hợp của Christian Eriksen, người dường như chắc chắn sẽ rời Tottenham vào tháng 1 hoặc vào mùa hè khi hết hạn hợp đồng.

Nói như đúng rồi về Eriksen, Conte bị Jose Mourinho chỉ trích hình ảnh
Mourinho từng lời qua tiếng lại với Conte


Căng thẳng tiếp tục


Khi được hỏi nhân vật nào của Inter đã nói về tương lai của Eriksen, Mourinho không ngần ngại gọi tên Conte. “Tôi nghĩ đó là Conte, chắc chắn là ông ấy. Tôi nghĩ nó đã được công khai. Ông ấy rất tự tin rằng Eriksen sẽ đến Inter”,
thuyền trưởng Spurs nói với phóng viên.

“Chúng ta không nên nói về các cầu thủ từ các CLB khác cho đến khi họ trở thành cầu thủ của mình. Bạn hỏi tôi về Gedson Fernandes (bản hợp đồng mới của Spurs tới từ Benfica) kể từ thời điểm tên của anh ấy xuất hiện trên mặt báo và tôi không nói gì với bạn (cho đến khi ký hợp đồng).”

Christian Eriksen
Vì Eriksen, HLV người Bồ lại công kích thù cũ

“Bạn bảo vệ tất cả mọi người. Đó có phải là một câu hỏi về sự tôn trọng? Tôi không muốn đưa ra phán xét về ai. Điều đó tùy thuộc vào mỗi người. Có thể họ tự tin và sẵn sàng cung cấp cho chúng tôi một đề nghị, điều đó chưa xảy ra.”

“Vì vậy, khi tôi thấy mọi người nói, đặc biệt là những người có trách nhiệm, tôi hơi ngạc nhiên.”


Mourinho từng dẫn dắt Inter từ năm 2008 đến 2010, cùng họ giành cú ăn 3 trong mùa cuối cùng. Thời gian trôi qua, HLV 56 tuổi nhận thấy rất nhiều thay đổi tại đây.

Mourinho nói thêm: “Đó không phải là Inter của tôi. Tôi không có mối liên hệ nào với những người đang điều hành CLB vì vậy tôi nghĩ không liên quan gì đến điều đó.”

“Không gì có thể thay đổi cảm xúc của tôi với Inter. Không chỉ vì một cầu thủ mà thay đổi cảm xúc với CLB và người hâm mộ. Đó là điều chắc chắn.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X