Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nói lời xin lỗi, Paul Pogba vẫn bị chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 02/11/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng xin lỗi sau sai lầm trước Arsenal, song NHM Quỷ đỏ vẫn kịch liệt chỉ trích cầu thủ người Pháp.

Pogba bị NHM MU chỉ trích dữ dội


Trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với thắng lợi 1-0 thuộc về Arsenal. Aubameyang ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m. Trước đó tiền vệ Paul Pogba phạm lỗi với hậu vệ Hector Bellerin gây ra quả phạt đền.
Nói lời xin lỗi, tiền vệ Paul Pogba vẫn bị chỉ trích dữ dội hình ảnh

Pogba chơi tệ hại trước Arsenal


Pogba đã 3 lần khiến MU phải nhận 11m, không một cầu thủ nào của Man đỏ có thể so sánh với số 6 về thông số này. Sau trận đấu, ngôi sao sinh năm 1993 đã lên tiếng xin lỗi, anh nói:

“Tôi đã phạm lỗi như thế này và phải trả giá bằng bàn thua ngày hôm nay. Tôi không phải là người phòng ngự tốt nhất trong vòng cấm và tôi có thể cải thiện điều đó và làm tốt hơn. Tôi muốn gửi những lời xin lỗi đến NHM, tôi sẽ cố gắng cải thiện phong độ".

Pogba đã lên tiếng xin lỗi sau sai lầm trước Arsenal, song NHM Quỷ đỏ vẫn kịch liệt chỉ trích cầu thủ người Pháp. Twitter, hàng loạt những bình luận công kích nhà vô địch World Cup 2018. Một người viết:

"Cậu ấy được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, nhưng thường xuyên mắc sai lầm ở những trận đấu quan trọng. Phải nhìn nhận lại đẳng cấp của cậu ấy". Một người khác bình luận: “Hãy loại bỏ cầu thủ vô dụng đó đi”.

Có ý kiến thậm chí còn cho rằng Pogba không thể lọt vào đội hình đá chính của Everton: "Nếu Pogba khoác áo Everton, anh ấy khó cạnh tranh vị trí đá chính". Một CĐV còn muốn đẩy Pogba rời MU: "Hãy để anh ấy ra đi. Pogba chưa khi nào chứng tỏ anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB".

VIDEO: Paul Pogba: Đó là sai lầm hết sức ngớ ngẩn của tôi
Paul Pogba nhận hết trách nhiệm về mình sau khi mang về penalty cho đối thủ và để MU thất bại 0-1 ngay trên sân nhà. Anh cho rằng đội bóng cần phải ổn định hơn...
ĐIỂM TIN SÁNG 2/11: Pogba mắc lỗi, MU dâng 3 điểm cho Arsenal; Ronaldo giải cứu Juve ngày trở lại
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 2/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Solskjaer bênh vực Pogba sau thất bại trước Arsenal
HLV Solskjaer lên tiếng bênh vực Pogba sau màn trình diễn ở trận gặp Arsenal, đặc biệt ở tình huống khiến MU phải chịu phạt đền.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Fred và Pogba tệ nhất
Tiền vệ Paul Pogba là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU sau thất bại 0-1 trước Arsenal, Fred cũng bị Manchestereveningnews chấm điểm rất thấp.
Pogba nhận lỗi sau khi khiến MU chịu penalty trước Arsenal
Pogba nhận trách nhiệm về mình sau khi khiến MU chịu penalty và thất bại 0-1 trước Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X