Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổi loạn đòi ra đi, thủ quân Arsenal bị chỉ trích ô nhục và vô ơn

Thứ Bảy 13/07/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Perry Groves không tiếc lời cay nghiệt mạt sát trung vệ Laurent Koscielny vì hành động thiếu chuyên nghiệp của mình khi từ chối tham dự tour du đấu hè của CLB.

Biến lớn mới nổ ra ở Emirates khi đội trưởng Laurent Koscielny đã từ chối sang Mỹ tham dự tour du đấu trước thềm mùa giải cùng Arsenal. Đây là động thái chống đối và gây sức ép lên ban lãnh đạo CLB để trung vệ người Pháp có thể đòi chia tay và ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Trung vệ Koscielny từ chối du đấu để nổi loạn đòi rời Arsenal hình ảnh
Trung vệ Koscielny từ chối du đấu, nổi loạn đòi rời Arsenal

Sự thiếu chuyên nghiệp của Koscielny đã hứng chịu vô vàn chỉ trích từ giới mộ điệu. Perry Groves, cựu tiền vệ cánh trái huyền thoại khoác áo Pháo Thủ trong thập niên 80-90, thậm chí không tiếc lời cay nghiệt mạt sát hậu bối 33 tuổi vốn đã có gần thập kỷ gắn bó với đội bóng Bắc London.

“Ai đó nên nhắc nhở cho Koscielny nhớ rằng mình đã mang ơn Arsenal ra sao, khi mà cậu ta chấn thương liên miên hay sa sút phong độ suốt 9 năm qua thì vẫn không bị CLB bỏ rơi. Có lẽ cậu ta đã quên hết tất cả rồi. Tôi thực sự không thể chấp nhận nổi hành vi từ chối phục vụ và rất thiếu tôn trọng đội bóng như thế của cậu ta.”

“Nếu là một cầu thủ trẻ và bị người đại diện liên tục rót vào tai những lời lẽ khiêu khích nổi loạn để có thể ra đi thì là một nhẽ khác. Đằng này Koscielny đã 33 tuổi rồi, và Arsenal đơn giản đã quá sai lầm trong việc lựa chọn thủ lĩnh của đội bóng. Cậu ta không xứng đáng và là một nỗi ô nhục cho tấm băng thủ quân đang mang trên tay.”

Về phía Arsenal cũng chẳng còn mặn mà giữ chân Kosicielny và sẵn sàng tống cổ anh ra đi toại nguyện với giá khoảng 8 triệu bảng. Thời điểm hiện tại có không ít CLB Pháp sẵn sàng đón trung vệ 33 tuổi về hồi hương, như Lyon, Bordeaux hay Rennes.

Đội trưởng Arsenal tự ý bỏ du đấu và đòi ra đi
Đội bóng thành London cực kỳ thất vọng với cách hành xử của trung vệ Laurent Koscielny, người đang đảm nhận vai trò thủ quân CLB.
Arsenal chốt người thay Laurent Koscielny
Arsenal muốn mua Ruben Dias của Benfica, đội bóng thành London đã nhắm cầu thủ người Bồ như sự thay thế lâu dài cho Laurent Koscielny.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X