Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổi lên đôi trận, sao trẻ MU đã được tâng bốc như huyền thoại

Thứ Hai 22/07/2019 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo 18 tuổi Mason Greenwood được đánh giá cao triển vọng qua hai màn trình diễn ấn tượng ở tour du đấu hè Châu Á, thậm chí được so sánh với những Ryan Giggs và Paul Scholes.

Manchester United đang trải qua tour du đấu hè tương đối khả quan ở Châu Á với ba trận đầu tiên toàn thắng và chưa để lọt lưới bàn thua nào. Ấn tượng nhất trong số các cầu thủ của dàn Quỷ Đỏ hiện tại có lẽ chính là Mason Greenwood, thần đồng sinh năm 2001 đã liên tiếp lập công hạ gục Leeds United và đặc biệt Inter Milan.

Tiền đạo Mason Greenwood của MU được tâng bốc sau hai trận giao hữu hình ảnh
Tiền đạo Mason Greenwood của MU

Chính thức ra mắt Man Utd từ hồi tháng Ba ngay ở màn lội ngược dòng thần thánh trước Paris Saint-Germain trong khuôn khổ Champions League, Greenwood giờ đây trở thành một sự lựa chọn không tồi của HLV Ole Gunnar Solskjaer cho vị trí tiền đạo mũi nhọn trên hàng tấn công, trong bối cảnh chủ lực Romelu Lukaku vẫn vắng mặt vì chưa rõ ràng chuyện tương lai.

Thậm chí Brian McClair, cựu Giám đốc Học viện sân Old Trafford, mạnh dạn tâng bốc chân sút mới chỉ 18 tuổi này sánh ngang với những huyền thoại bất từ như Ryan Giggs hay Paul Scholes: “Với đầy đủ tố chất triển vọng, cậu ấy hoàn toàn có khả năng trở nên xuất sắc vĩ đại như họ, nếu như được MU chăm sóc như những gì Sir Alex Ferguson đã làm với Giggs và Scholes.”

Greenwood và Man Utd vẫn còn một trận giao hữu gặp Tottenham ở Trung Quốc trước khi trở về Châu Âu chạm trán AC Milan ở Xứ Wales cũng như CLB Kristiansund của Na Uy. Quỷ Đỏ sẽ khai mạc mùa giải mới với màn tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng một Premier League 2019/20.


MU thắng thuyết phục Inter: Người hùng Greenwood và thông điệp của Solsa
Manchester United tiếp tục giành thêm một chiến thắng trước mùa mới 2019/20 khi hạ Inter Milan 1-0 tại ICC. Ở đó, sao trẻ chưa đầy 18 tuổi, Mason Greenwood là...
Rashford kinh hãi trước tài năng của sao trẻ MU
Marcus Rashford cảm thấy sợ hãi trước tài năng thiên bẩm của đồng đội trẻ tuổi tại Manchester United, Mason Greenwood.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X