Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nỗi khiếp sợ của De Gea “cưỡi” Audi tới sân tập MU

Thứ Năm 20/08/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ có David de Gea, Sergio Romero và Dean Henderson cho các lựa chọn về thủ môn trong mùa giải mới.

Dean Henderson đã trở lại sân tập của Manchester United trước thềm mùa giải mới 2020-21. Hợp đồng cho mượn thủ môn 23 tuổi với Sheffield United đã kết thúc vào cuối tháng 7.

Henderson tập luyện ở MU

The Blades đã ký hợp đồng với Aaron Ramsdale của Bournemouth với giá lên tới 18,5 triệu bảng để thay thế. Được biết, MU đang xúc tiến các cuộc đàm phán hợp đồng mới cho Henderson để tránh mất anh vào tay các đại gia khác.

Dean Henderson cưỡi Audi tới sân tập MU hình ảnh
Henderson trở lại sân tập MU

Nếu đồng ý, người gác đền được cho mượn suốt từ năm 2016 tới nay sẽ được Quỷ đỏ đãi ngộ ít nhất 100.000 bảng/ tuần. Mới đây, người ta thấy Henderson lái chiếc Audi tới sân tập tại trung tâm Carrington vào buổi sáng thứ 5 theo giờ địa phương.

Trước đó, anh đã nói lời chia tay Sheffield United thông qua tài khoản Instagram của mình: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới HLV, các đồng đội, ban lãnh đạo và người hâm mộ Sheffield United, những người đã ủng hộ và luôn động viên tôi trong suốt thời gian vừa qua. Nhìn lại quãng thời gian 2 năm qua, nó thực sự quan trọng với sự nghiệp của tôi.”

“Sheffield United đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều, nhưng đến lúc tôi phải nói lời chia tay. Một lần nữa, cảm ơn các bạn vì tất cả! Chắc chắn quãng thời gian chơi bóng tại Sheffield United sẽ được tôi khắc sâu vào tâm trí mình.”


Henderson đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea và một số CLB khác trong bối cảnh không chắc chắn liệu có ở lại MU mùa tới hay không. Tại sân Old Trafford đã có De Gea công thần nhiều năm và vẫn được HLV Ole Gunnar Solskjaer rất tin tưởng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X