Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nổi đóa với ký giả, Ngài Giáo Sư phát biểu "cùn"

Thứ Ba 19/02/2013 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong bài phát biểu trước trận đấu với Bayern Munich, do bị soi mói về thành tích bết bát của Arsenal thời gian vừa qua, HLV Arsene Wenger đã không giữ được bình tĩnh và đưa ra tuyên bố đầy giọng hờn dỗi: "Arsenal không muốn giành danh hiệu, chúng tôi muốn thua (Bayern Munich) đấy, các người đã vừa lòng chưa?"

Bị loại sớm khỏi Capital One Cup bởi đội bóng vô danh Bradford, thi đấu "quả tắc, quả tùng" tại Premier League, thua shock trước Blackburn ở vòng 5 cúp FA, đụng độ UCV nặng kí cho chức vô địch Champions League ngay từ vòng 1/16... dường như tất cả đang báo hiệu một mùa giải thứ 8 liên tiếp không thành công đối với Arsenal. Giờ đây hi vọng đang dần trở thành một thứ quá xa xỉ đối với người hâm mộ đội bóng thành London.

Arsene Wenger sẽ KHÔNG bị sa thải trong tương lai gần
Ngài Giáo Sư như trở thành một con người khác trong buổi họp báo
trước thềm trận đấu với Bayern Munich

Mọi thứ không còn nằm trong tầm kiểm soát của Ngài Giáo Sư nữa. Ông bất lực, ông giận dữ và trút hết tâm tư của mình vào buổi phỏng vấn trước thềm trận đấu tại Champions League với Bayern Munich. Có lẽ trong suốt 16 năm tại vị của Arsene Wenger tại Arsenal, chưa bao giờ người ta được chứng kiến một Ngài Giáo Sư cuồng nộ đến thế.

Ngay khi vừa ngồi vào bàn phỏng vấn, HLV Arsene Wenger đã nhận được con mắt dò xét của giới ký giả- những người đang bán tín bán nghi về việc The Gunners muốn giữ ông lại Emirates đến năm 2016. Vị chiến lược gia người Pháp lên tiếng đầy vẻ bực dọc: "Tại sao các người lại nhìn tôi như vậy?". Cả khán phòng lặng đi trong giây lát...

Sự khó chịu của Arsene Wenger càng tăng cao khi ông được đặt câu hỏi về trận thua đáng xấu hổ trước Blackburn ngay trên sân nhà. Ông cho hay: "Chúng ta sẽ không bàn về trận đấu hôm thứ 7. Đây là buổi đối thoại về trận đấu tới của Arsenal tại Champions League". Tuy vậy, ông cũng gạt phăng luôn câu hỏi của một kênh truyền hình Đức khi phóng viên của đài này đặt câu hỏi về sức mạnh của Bayern. "Tôi sẽ không nói về Bayern Munich ngày hôm nay"- HLV Arsene Wenger nói.

Và nếu mọi chuyện chỉ kết thúc như vậy, HLV Arsene Wenger đã không đến mức quá "điên tiết". Cơn cáu giận của ông vỡ òa khi nhận được câu hỏi như "chạm nọc": Đã rất lâu rồi Arsenal chưa giành danh hiệu...8 năm rồi... Và có vẻ như The Gunners cũng khó có thể giành Champions League ở mùa này. Ngay sau đó, vị chiến lược gia người Pháp đã không còn giữ được vẻ điềm đạm mỗi khi trả lời phỏng vấn. Ông nói bằng một giọng đầy mỉa mai: "Cảm ơn bạn vì câu hỏi này... Đã có rất nhiều chuyên gia nhận định rồi. Vâng, chúng ta đang sống trong một nền dân chủ vì thế các chuyên gia có thể thoải mái nêu lên ý kiến của mình. Nhưng lắm thầy đôi khi cũng nhiều ma".

"Arsenal phải chấp nhận mọi lời chỉ trích nhưng chúng ta cần phải làm rõ quan điểm này. Bạn thật sự nghĩ rằng Bayern Munich không bao giờ thua một CLB nhỏ hơn ư? Hay là Man Utd? Thực tế thì điều đó vừa xảy ra với Arsenal đấy thôi. Mà đúng rồi đấy, Arsenal không muốn giành danh hiệu đâu. Chúng tôi muốn thua Bayern trong trận đấu tới đấy. Câu trả lời này chắc hẳn sẽ làm mọi người cảm thấy hài lòng"

"Arsenal sẽ vào đến chung kết, bán kết hoặc tệ nhất là tứ kết. Chúng tôi có đủ khả năng để làm điều này. Nhưng nếu tôi nói rằng Arsenal sẽ giành danh hiệu, hẳn mọi người ở đây sẽ cười vào mặt tôi. Mọi người nghĩ tôi quá đỗi ngây thơ và không lường trước được điều gì à? Hay các bạn nghĩ tôi là một kẻ ngốc?"- Arsene Wenger kết thúc bài phỏng vấn bằng một vẻ bực dọc.

Hãy cùng chờ xem liệu Arsene Wenger có thể đập tan mọi sự hồ nghi của báo chí không. Và minh chứng cụ thể nhất nhiều khả năng sẽ được tìm thấy chỉ ngay sau trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich đêm nay.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X