Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổi cơn tự ái, Torres dọa rời khỏi Chelsea

Thứ Hai 21/05/2012 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù Chelsea vừa lên ngôi vô địch nhưng không phải ai cũng hoàn toàn hân hoan với chiến tích ấy, khi mà Fernando Torres lại tỏ ra bất mãn sau trận chung kết gặp Bayern Munich và nảy sinh ý định đòi ra đi.

Gia nhập Chelsea từ Liverpool tháng 1/2011 với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 50 triệu bảng, Fernando Torres đã mang đến biết bao sự kì vọng cho người hâm mộ The Blues trong thời gian đầu. Tuy nhiên, những hi vọng nhanh chóng trở thành nỗi thất vọng khi Torres thi đấu với phong độ tệ hết chỗ nói. Mùa trước, "El Nino" chỉ ghi được có duy nhất một bàn trong tổng số 18 trận ra sân. Còn mùa này, Torres dù được ra sân thường xuyên và phong độ có cải thiện đôi chút, nhưng nhìn chung phong độ của tiền đạo đắt giá nhất Premier League vẫn chưa đáp ức được kì vọng của người hâm mộ khi chỉ ghi được 11 bàn trong 46 trận ra sân.

Dù cùng Chelsea vô địch nhưng Torres không trọn vẹn niềm vui
Dù cùng Chelsea vô địch Champions League nhưng Torres niềm vui của Torres lại không
trọn vẹn

Dưới thời HLV Di Matteo dẫn dắt Chelsea, phong độ của Torres cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ để vị chiến lược gia này mạnh dạn gạt bỏ một cầu thủ luôn biết tỏa sáng đúng lúc như Drogba để nhường chỗ cho Torres. Vì vậy, "El Nino" vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị trong trận chung kết Champions League và chỉ được vào sân thay cho Kalou ở những phút 84. Điều đáng nói là Torres còn không được đảm nhiệm vị trí cao nhất trên hàng công, vị trí quen thuộc của tiền đạo này mà phải nhường chỗ cho Drogba.

Lẽ ra với tư cách là nhà đương kim vô địch Champions League, Torres nên vui mừng mới phải. Thế nhưng ngược lại, Torres tỏ ra tự ái vì bị thất sủng do chỉ được vào sân trong những phút cuối trận. Từng khẳng định sẽ chiến đấu để chứng minh khả năng của bản thân nhưng đến thời điểm hiện tại, Torres lại manh nha ý định ra đi trong kì chuyển nhượng hè này. Việc phải ra sân từ băng ghế dự bị ở một trong những trận đấu quan trọng nhất của sự nghiệp cầu thủ khiến Torres cảm thấy bị xúc phạm. Thậm chí, Torres còn khẳng định "có lẽ đây là thời khắc đáng thất vọng nhất trong cuộc đời tôi".

Như vậy dù vừa mới vô địch Champions League nhưng Chelsea vẫn còn rất nhiều việc phải hoàn thiện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nào là có hay không việc tưởng thưởng cho Di Matteo bản hợp đồng dài hạn và chính thức đưa chiến lược gia này lên ngồi ghế huấn luyện viên trưởng. Nào là việc cân nhắc về tương lai của Drogba. Nay lại đến chuyện tương lai của Torres nữa. Dù sự tự ái của Torres bị nhiều người coi là không đúng bởi là một cầu thủ thì nên nghĩ đến lợi ích của câu lạc bộ. Thế nhưng nếu đứng trên góc độ của Torres thì phần nào có thể hiểu được tâm trạng thất vọng của tiền đạo này. Có lẽ ở thời điểm hiện tại, Torres vẫn mang trong mình cái tôi của một ngôi sao lớn nên không muốn đứng sau ai cả. Việc phải vào sân từ băng ghế dự bị trong những phút cuối bị Torres coi là một sự xúc phạm ghê gớm.

Torres đã manh nha ý định ra đi để tìm kiếm cơ hội tại một bến đỗ mới. Còn Chelsea liệu có chấp nhận để "El Nino" ra đi?

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X