Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nói chuyện với Solskjaer, Pogba vẫn quyết rời MU?

Thứ Năm 10/12/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer, Pogba vẫn quyết định sẽ không cam kết tương lai tại MU trong thời gian tới.

Pogba vẫn quyết rời MU

Theo Daily Mail, HLV Solskjaer và Pogba đã có cuộc nói chuyện trực tiếp ngay sau thất bại 2-3 của MU trước Leipzig. Nội dung của cuộc nói chuyện không gì khác ngoài bàn về tương lai của cầu thủ 27 tuổi. Và tiền vệ người Pháp vẫn giữ nguyên nguyện vọng rời MU trong thời gian tới.

Hiện tại, hợp đồng của Pogba và MU chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2022. Trong bối cảnh tiền vệ sinh năm 1993 chẳng còn muốn cống hiến, Quỷ Đỏ đang cân nhắc việc sớm thanh lý anh để không bị ép giá trong tương lai. Daily Mail cho hay đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để Pogba ra đi ngay trong tháng 1 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Nói chuyện với Solskjaer, Pogba vẫn quyết rời MU  hình ảnh
Pogba không còn cảm thấy hạnh phúc ở MU.

Thông tin Pogba muốn rời MU xuất hiện ngay trước thềm trận gặp Leipzig. Người đại diện của anh, Mino Raiola lên tiếng khẳng định cầu thủ người Pháp không còn hạnh phúc ở MU và muốn ra đi.

Siêu cò Mino Raiola thẳng thắn chia sẻ:

"Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Paul Pogba ở MU. Cậu ấy phải thay đổi đội bóng, phải thay đổi không khí. Hợp đồng của cậu ấy và MU hết hạn vào mùa hè năm 2022. Nhưng tôi tin rằng giải pháp tốt nhất cho các bên là bán ở kì chuyển nhượng tới."

Juventus đã có kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba
Nhà báo người Ý Tancredi Palmieri đã tiết lộ rằng Juventus đang xem xét cung cấp cho MU lời đề nghị đổi Dybala lấy sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba ngay ở kỳ...
Juventus thừa nước đục thả câu: Chúng tôi vẫn yêu Pogba rất nhiều
Giám đốc Fabio Paratici đã lên tiếng khẳng định Juventus vẫn rất yêu Pogba sau những lời bình luận của Mino Raiola hôm thứ Hai.
HLV Solskjaer nói về tương lai Paul Pogba sau trận thua Leipzig
Sau trận thua 2-3 trước Leipzig và phải xuống chơi ở Europa League, HLV Solskjaer đã cập nhật tương lai của tiền vệ Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X