Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nói chuyện Real mua Neymar, chủ tịch La Liga tranh thủ đá đểu Premier League

Chủ Nhật 10/06/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đứng đầu giải vô địch quốc gia hàng đầu Tây Ban Nha, Javier Tebas cho hay ông không thể nhớ nổi cầu thủ cuối cùng thi đấu ở Anh từng giành danh hiệu Quả Bóng Vàng.

“Real Madrid sẽ không trả đến 400 triệu Euro để mua Neymar đâu!” – Nhận xét quả quyết của Javier Tebas trước tin đồn ngôi sao người Brazil có thể chia tay Paris Saint-Germain chỉ sau một mùa giải và trở về Tây Ban Nha khoác áo đại kình địch không đội trời chung một thời.

Chủ tịch La Liga mỉa mai Premier League mặc dù muốn học tập hình ảnh

Cristiano Ronaldo giành Quả Bóng Vàng trong màu áo Man Utd năm 2008 là lần cuối cùng của Premier League

Dẫu biết Neymar là mất mát của La Liga nhưng cũng không phải không có nguyên do hợp lý mà đích thân ngài chủ tịch không thực sự mặn mà với ngày về của anh. Việc danh tiếng của Neymar hay đặc biệt những Messi và Ronaldo trở nên quá nổi bật khiến thương hiệu La Liga có phần bị lấn át, lép vế.

Qua đây, Tebas cũng muốn La Liga học tập Premier League về cách xây dựng thương hiệu, vậy nhưng cũng không quên đá đểu những người đồng nghiệp bên Anh như thế này: “Mục tiêu của chúng tôi là giúp thương hiệu La Liga vượt trội so với cầu thủ và CLB. Đó là cách làm cần phải học hỏi từ Premier League, mặc dù tôi không thể nhớ lần gần nhất cầu thủ của họ giành Quả Bóng Vàng là khi nào.” - Chủ tịch La Liga mỉa mai Premier League.

Có lẽ Tebas nhớ chứ, còn ai khác ngoài viên ngọc long lanh nhất Cristiano Ronaldo của ông. Năm 2008 khi còn khoác áo Manchester United, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trong những năm trở lại đây, các giải đấu lớn Châu Âu dường như chỉ là cuộc chơi riêng của các đội bóng Tây Ban Nha, từ Champions League với Real và Barca đến Europa League của Sevilla và Atletico.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X