Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội chiến ở Chelsea: David Luiz lớn tiếng chê bai "đại bàng" Lampard

Thứ Năm 01/03/2012 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, đích thân David Luiz đã "nhờ" báo chí gửi tới người đồng đội Frank Lampard lời nhắn: Anh chẳng có gì được biệt đâu mà làm mình làm mẩy nhé!

 TIN LIÊN QUAN
 » Andre Villas-Boas không muốn "đá bay" Lampard
 » Lampard chính thức xác nhận có mâu thuẫn với Villas Boas
Nào là ví von Villas Boas là "đồ chơi", nào là thẳng thừng tuyên bố không vừa lòng mỗi khi bị ngồi trên ghế dự bị... những lời này của Lampard chẳng khác nào chọc đúng chỗ ngứa của David Luiz- cầu thủ luôn hết mực ủng hộ ông thầy người Bồ của mình.
Chẳng hiểu những pha "tình cảm" như này có còn nữa không sau khi Luiz công khai chỉ trích Lampard
Tuy nhiên, chắc hẳn là trung vệ người Brazil cũng chẳng định lên tiếng đả kích người đồng đội nếu như Lampard không tỏ ra "giận" Villas Boas bằng một lối cư xử rất trịch thượng. Chính vì vậy, David Luiz đã  chẳng ngần ngại "ném đá" công thần của The Blues: "Chẳng ở đâu có cái kiểu cư xử như thể Cha-con vậy cả. Không ai có đặc quyền ở đây hết. Lampard nên nghe theo chỉ đạo của HLV. Cầu thủ không bao giờ có thể quên rằng mình chỉ là nhân viên của CLB mà thôi."

Bên cạnh đó, David Luiz cũng dành những lời ủng hộ tới Ngài đặc biệt 2.0. Theo anh thì đành rằng thành tích không tốt của Chelsea có liên quan tới Villas Boas tuy nhiên nếu thật sự HLV này bị sa thải thì sẽ thật không công bằng với ông. Luiz cho hay: "Mùa trước cũng có những đội bóng chỉ giành được thành tích nghèo nàn nhưng chẳng ai bị trách cứ cả. Trong khi đó thật dễ dàng để chỉ trích Villas Boas chỉ vì ông ấy phải dẫn dắt Chelsea- CLB luôn muốn dẫn dầu giải Ngoại Hạng. Để rồi khi chúng tôi phải xếp ở vị trí thứ 3 hay thứ 4, mọi sự công kích lại đổ dồn về ông ấy. Tuy nhiên, Villas Boas là một HLV cực xuất sắc và tôi tin rằng ông ấy sẽ có tương lai ở Stamford Bridge."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X