Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nối bước PSG, Inter xuôi tay trong thương vụ Tevez

Thứ Tư 25/01/2012 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Số là "cực chẳng đã", mặc dù từng có thời gian rất mê Tevez nhưng không hiểu sao, tiền đạo người Argentina chẳng mảy may có thiện cảm với đội chủ sân Giuseppe Meazza. Điều này đã khiến Nerazzurri không khỏi buồn lòng để rồi đi đến quyết định "ngó lơ" El Apache.

Còn khoảng 5 ngày cho Tevez: Chân trời mới hay nối dài cơn ác mộng?
Sau PSG, có vẻ như là Inter chẳng thể chịu nổi thêm phút nào thói đỏng đảnh của gã "tội đồ" ở Man City bởi mặc dù đưa ra lời đề nghị chưa vừa lòng các ông chủ sân Etihad nhưng vẫn có ưu thế hơn AC Milan, thế mà không hiểu sao Tevez lại không coi thiện ý của gã nhà giàu nước Ý này ra gì. Ngày hôm nay, một thành viên trong hội đồng quản trị của Inter đã trả lời cho tờ Ansa: "Chúng tôi chẳng còn hứng thú với Tevez nữa. Inter vẫn đủ mạnh để tiếp tục tranh đấu cho các mục tiêu mà không cần đến sự góp sức của cậu ta."

Và động thái trên, đồng nghĩa với việc hiện tại, Tevez chỉ có thể đến với AC Milan- đội bóng duy nhất còn theo đuổi chữ kí của anh. Tuy nhiên thì chưa có vẻ gì là thương vụ này sẽ có cơ hội thành công cả. Bởi lẽ AC Milan chẳng mấy mặn mà sau khi đã giữ chân được Pato, cho nên chắc hẳn là đội bóng nhà giàu thành Manchester cũng không ưa gì nổi lời đề nghị bèo bọt của nửa đỏ-đen thành Milan.

Nếu như The Citizens trông đợi một bản hợp đồng 30 triệu bảng thì AC Milan lại chỉ muốn mượn Tevez tới cuối mùa rồi mới mua đứt, tuy nhiên thì ngay lập tức, chủ tịch của Man City- Al Mubarak đã nói rằng sẽ không chấp nhận những điều khoản kiểu như vậy trong thương vụ này. Trong một bài phỏng vấn với tờ The National, ông cho hay: "Phó chủ tịch của AC Milan- ông Gallliani và trợ lý của ông ấy nên đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn hơn nếu không muốn đứng ngoài nhìn đội bóng khác đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của chúng tôi hớt tay trên."

Chỉ còn có 5 ngày nữa là kì chuyển nhượng mùa đông sẽ đóng cửa. Và nếu không đội bóng nào giải cứu Tevez thì tương lai của anh sẽ chỉ còn là một màu đen tối. Mới đây, đội chủ sân Etihad đã công bố về con số thiệt hại của ngôi sao này lên tới 9.3 triệu bảng bao gồm cả tiền phạt cũng như mất mát từ các khoảng lương thưởng từ hồi tháng 12/2010 đến giờ. Tuy nhiên, khi thật sự không thể ra đi trong khi Mancini đã tuyên bố "không thèm" Tevez nữa, con số này chắc hẳn sẽ còn tăng lên.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X