Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nối bước các đồng nghiệp, Harry Redknapp cũng ca thán đội ngũ cầm còi

Thứ Năm 27/12/2012 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h)- Giống như những HLV giàu kinh nghiệm khác như Sir Alex hay Mancini, HLV Harry Redknapp cho rằng công tác trọng tài trong vòng đấu này là không tốt. Cụ thể hơn, ông phàn nàn rằng chính vị vua sân cỏ điều hành trận đấu giữa QPR và West Brom đã cướp đi 1 điểm mà đội bong của ông xứng đáng giành được.

Có vẻ như vòng đấu diễn ra trong ngày Boxing Day không phải là một ngày làm việc thành công của các trọng tài tại Premier League. Hết Sir Alex, HLV Mancini lên tiếng chỉ trích trọng tài giờ lại đến HLV Harry Redknapp- một chiến lược gia rất giàu kinh nghiệm tại giải Ngoại Hạng, cũng không thể hài lòng với sự điều hành của vị vua sân cỏ Chris Foy cùng các trợ lý.

Tình huống dẫn đến bàn thắng gây tranh cãi của West Brom
Tình huống dẫn đến bàn thắng gây tranh cãi của West Brom

Đương đầu với một đối thủ được đánh giá cao hơn là West Brom, QPR đã phải nhận đến 2 bàn thua trong khi chỉ gỡ lại được một bàn và phải đón nhận thất bại 1-2 trong cuộc. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là việc HLV Harry Redknapp cho rằng bàn thắng thứ 2 của Baggies không hề hợp lệ.

Trong tình huống dẫn đến bàn thua thứ hai của QPR, Robert Green đã băng ra để cản phá một pha bóng bổng. Tuy nhiên, cựu thủ môn tuyển Anh đã vấp phải một pha truy cản trái phép từ phía chân sút Marc- Antoine Fortune của đội khách khiến cho bản thân không thể bắt dính để rồi bóng bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả các cầu thủ QPR. Ngay sau đó, hàng loạt cầu thủ QPR đã phản đối bàn thắng với trọng tài nhưng ông Chris Foy vẫn không ngần ngại chỉ tay vào chấm giữa sân.

Thất bại này khiến QPR một lần nữa trở lại với vị trí cuối bảng tại Premier League sau vòng 19 và cựu HLV Tottenham tỏ ra rất bực dọc. Ông cho rằng QPR đã có thể giành được ít nhất một điểm nếu không có quyết định gây tranh cãi của vị vua sân cỏ Chris Foy. Trả lời với báo chí sau trận đấu, người chú ruột của Frank Lampard cho hay: “Đó là một quyết định quá tồi tệ. Trọng tài đã hoàn toàn sai lầm trong việc công nhận bàn thắng thứ 2 cho West Brom. Green rõ ràng đã bị phạm lỗi vậy mà ông ấy vẫn công nhận bàn thắng cho đối phương”.

“Thủ môn của chúng tôi không thể đẩy cầu thủ đối phương ra bởi như vậy sẽ có penalty. Tuy nhiên, đối phương không hề có ý định giành bóng mà chỉ muốn truy cản Green. Làm sao mà bàn thắng đó lại có thể được công nhận?”

Ở chiều ngược lại, HLV West Brom- Steve Clarke cho rằng học trò Fortune của ông hoàn toàn không phạm lỗi trong tình huống truy cản Green. Ông nói: “Tôi không nghĩ đó là lỗi của cầu thủ bên tôi. Khi xem trực tiếp tôi chỉ thấy bóng bay lên không trung trước khi lăn vào lưới. Sau đó tôi đã xem lại băng ghi hình và thấy rằng Fortune đã không làm gì sai. Thành thực mà nói cậu ấy đã có tác động tới thủ môn đối phương nhưng chừng đó là chưa đủ để trọng tài thổi phạt.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X