Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Real "dậy sóng", tam đại gia Premier League tính "đục nước béo cò"

Thứ Năm 20/01/2011 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây nhất, theo tờ El Mundo Deportivo cho biết việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Sergio Ramos và Real Madrid đang gặp bế tắc. Chính vì thế tam đại gia của Prermier League bao gồm MU, Chelsea và Arsenal đang rất hi vọng sẽ có được sự phục vụ của hậu vệ người Tây Ban Nha.

Trong thời gian qua đã có khá nhiều đợt "sóng ngầm" xuất hiện ở Bernabeu. Nào là HLV Jose Mourinho và Tổng giám đốc Jorge Valdano xảy ra xích mích hay Cristiano Ronaldo bị "tẩy chay". Tất cả đều cho thấy sự bất ổn nhất định trong hàng ngũ "binh hùng, tướng mạnh" của chủ tịch Florentino Perez.

Sergio Ramos có thể sẽ phải rời khỏi Real

C.Ronaldo là một siêu sao và là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, chính vì thế anh có phần được ưu ái hơn so với các đồng đội khác. Chính việc này đã dẫn đến chuyện tiền vệ người Bồ bị các đồng đội "tẩy chay" mà đứng đầu là Sergio Ramos. Theo báo giới Tây Ban Nha, Ronaldo và Ramos thường xuyên có lời qua tiếng lại trong phòng thay đồ của Real.

Có lẽ cũng chính bởi việc giữa Ronaldo và Ramos không có sự đồng thuận nên đến giờ Ramos vẫn gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng. Theo tờ El Mundo Deportivo, nhiều khả năng chủ tịch Perez sẵn sàng để hậu vệ người Tây Ban Nha ra đi nhằm dẹp yên làn sóng phản đối Ronaldo ở Bernabeu.

Cựu hậu vệ của Sevilla gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng là cơ hội để những đại gia Premier League muốn sở hữu anh nhảy vào cuộc. Cả MU, Chelsea và Arsenal đều đã sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của hậu vệ năm nay 24 tuổi này. Theo báo chí Anh đánh giá, mức phí chuyển nhượng của Ramos có thể sẽ rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Đây không phải là một số tiền nhỏ nhưng với một cầu thủ đã tạo được thương hiệu và lại chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn trung vệ như Ramos thì đây mức giá trên sẽ sớm được xem xét.

Nội bộ đội bóng lục đục, kết quả trên sân không tốt đang khiến cho Jose Mourinho phải chịu sức ép từ nhiều phía. Lúc này, "Người đặc biệt" cần thể hiện bản lĩnh cầm quân như những gì ông đã từng làm với Chelsea và Inter để có thể đưa "Kền kền trắng" bay đúng quỹ đạo trở lại. Còn với Ramos tương lai của anh ở Bernabeu đang mờ mịt hơn bao giờ hết và cũng không loại trừ khả năng hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ sớm rời Real trong thời gian sắp tới.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X