Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ MU mâu thuẫn vì Wout Weghorst?

Thứ Năm 23/03/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Givemesport, nhiều cầu thủ MU tỏ ra không hài lòng khi HLV Erik ten Hag liên tục sử dụng Wout Weghorst dù anh không có phong độ tốt.

Vào tháng 1 vừa qua, MU đã quyết định ký hợp đồng với Wout Weghorst theo dạng cho mượn từ Burnley, họ đã phải bỏ ra 2.5 triệu bảng để có cầu thủ người Hà Lan đến hết mùa giải 2022/23. Việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Cristiano Ronaldo là lý do khiến MU chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992.

Cập bến Old Trafford, Wout Weghorst liên tục được đá chính khi mà Anthony Martial liên tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Ngôi sao 31 tuổi được Ten Hag cho đá chính 18 trận trên mọi mặt trận. Ở Premier League, anh liên tục được ra sân dù chơi không mấy ấn tượng

Mới đây, chân sút 30 tuổi đã bị cựu cầu thủ Richard Keys chê bai thậm tệ, cho rằng Wout Weghorst là cầu thủ kém nhất trong lịch sử MU mà ông từng chứng kiến. Ông tuyên bố, Quỷ đỏ chẳng khác nào chấp người với Weghorst trong đội hình.

Wout Weghorst choi khong may an tuong o MU

Wout Weghorst chơi không mấy ấn tượng ở MU

Theo Givemesport, nhiều cầu thủ MU tỏ ra không hài lòng khi HLV Erik ten Hag liên tục sử dụng Wout Weghorst dù anh không có phong độ tốt. Hiện cầu thủ này mới có 2 bàn (1 ở cúp Liên đoàn Anh và 1 ở Europa League), anh chưa có một bàn nào ở Premier League.

Việc Erik ten Hag liên tục bênh vực đồng hương người Hà Lan cũng khiến một vài cầu thủ của MU cảm thấy không phục. Nhiều khả năng MU sẽ mua thêm tiền đạo ở Hè 2023, và Wout Weghorst có thể không được ký hợp đồng dài hạn. 

Các mục tiêu được MU điền vào danh sách mua sắm có Victor Osimhen (Napoli), Harry Kane (Tottenham), Dusan Vlahovic (Juventus), Marcus Thuram (Gladbach) hay Goncalo Ramos (Benfica).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X