Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ MU lục đục trước trận gặp Chelsea

Thứ Sáu 06/11/2009 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Một tín hiệu không hề vui vẻ chút nào trong đội hình của MU trước trận đấu quan trọng với Chelsea cuối tuần này, khi thủ môn Tomasz Kuszczak công khai chỉ trích Van der Sar.
Kể từ khi đầu quân cho Manchester United đến nay, chưa khi nào Kuszczak được gọi là thủ môn chính thức của đội bóng này và mới có 34 lần ra sân từ đội hình một trong 3 năm qua. Trong khi đó,  Van der Sar luôn là sự lựa chọn đầu tiên của Sir Alex Ferguson mỗi khi sắp xếp đội hình.

Van der Sar (phải) bị trách là không quan tâm đến Kuszczak

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi mà thủ môn người Hà Lan xuất sắc hơn và rất dày dạn kinh nghiệm. Chính vì thế, việc Kuszczak hay Ben Foster phải chấp nhận ngồi ngoài không có gì phải thắc mắc.

Tuy nhiên, thủ môn người Ba Lan tỏ ra không hài lòng với thái độ của Van der Sar trên sân tập. Kuszczak cho rằng người đồng đội cao 1m97 của mình không hề có ý định truyền lại "bí kíp" hay giúp đỡ trong vấn đề chuyên môn đối với đàn em.

"Có lẽ là Van der Sar không có cảm tình gì với tôi, vì tôi chưa bao giờ nhận được sự giúp đỡ của anh ấy mỗi khi tập luyện, mặc dù không ít lần tôi đưa ra đề nghị Van der Sar giúp tôi rút ra kinh nghiệm cho mình." Kuszczak tỏ vẻ không hài lòng.

Không hiểu Van der Sar làm như vậy là đúng hay sai, hay thủ môn người Hà Lan có làm như vậy thật hay không, nhưng có vẻ như thời điểm mà Kuszczak đưa ra phát ngôn này không hợp lý cho lắm. Cuối tuần này MU sẽ có chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea và mọi phát biểu đều phải thận trọng nếu không sẽ ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của đội bóng. Không hiểu Sir Alex sẽ xử lý tình huống này ra sao, khi mà trước đây đã có nhiều cầu thủ bị ông phạt vì tôi công khai "bới móc" đồng đội trên báo chí.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X