Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ MU chia rẽ vì Greenwood

Chủ Nhật 06/02/2022 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phòng thay đồ của MU được cho là đã chia thành 2 phe sau sự việc Mason Greenwood bị tố hành hung và hiếp dâm bạn gái cách đây ít ngày.

Nhiều cầu thủ MU tẩy chay Greenwood

Những ngày qua, vụ scandal của Mason Greenwood khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Cầu thủ người Anh bị tố hành hung và hiếp dâm bạn gái để rồi bị bắt sau đó không lâu. Trong quá trình điều tra, anh đối mặt thêm với tội danh tấn công tình dục và đe dọa giết người.

Hiện tại, Greenwood đã được tại ngoại. Phía cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra và thu thập thệm bừng chứng để làm rõ sự việc.

Sau cú phốt của Greenwood, những Ronaldo, De Gea hay Cavani đã bỏ theo dõi người đàn em trên mạng xã hội. Hành động kể trên tạo nên những áp lực nhất định buộc những thành viên trong đội phải quay lưng lại với chân sút số 11.

Nội bộ MU chia rẽ vì Greenwood hình ảnh
Greenwood bị tố hành hung và hiếp dâm bạn gái.

Theo thông tin từ The Sun, nhiều cầu thủ MU cảm thấy không hài lòng về điều này bởi chưa có bất cứ kết luận nào từ phía cảnh sát về trường hợp của Greenwood. The Sun tiết lộ:

"Có một vài cầu thủ đã nói riêng với nhau rằng họ cảm thấy hối tiếc vì quyết định đó. Họ cảm thấy việc bỏ rơi Greenwood như vậy là không nên. Nếu Greenwood bị kết tội vì những gì cậu ấy đã làm thì cách hành xử đó là hợp lý. Nhưng cảnh sát hiện giờ vẫn đang điều tra để làm rõ sự việc. Họ vẫn chưa có đầy đủ chứng cứ để buộc tội Greenwood."

Hiện tại, phía MU cấm Greenwood tham gia tập luyện và thi đấu cùng toàn đội tới khi nào có kết luận từ phía cảnh sát. Quỷ Đỏ cũng không hỗ trợ về mặt pháp lý cho chân sút sinh năm 2001.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X