Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Man United “tan đàn xẻ nghé” vì sao Inter Milan

Thứ Ba 25/06/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Quỷ Đỏ có thể chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi như một phần thương vụ bán Romelu Lukaku sang Ý đang gây ra tranh cãi trong lòng giới mộ điệu.

Hai ông lớn Châu Âu Manchester United và Inter Milan có thể làm nên một thương vụ “tráo hàng” rất đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Cụ thể, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ chia tay Quỷ Đỏ để cập bến Giuseppe Meazza và đồng nghiệp Mauro Icardi sẽ ra đi theo chiều ngược lại cũng như cộng thêm một khoản tiền.

Fan MU phản đối mua Icardi thay Lukaku hình ảnh
Fan MU phản đối mua Icardi thay Lukaku

Dẫu biết Lukaku thi đấu không thành công ở Old Trafford và cũng chẳng ai mặn mà giữ chân anh, song việc thay thế chân sút người Bỉ bằng cái tên không khá khẩm gì hơn như Icardi, thậm chí có tiền sử nổi loạn như đã được chứng minh ở Ý, xem ra cũng chẳng phải phương án hay ho gì.

Thế nên mới có chuyện khi tờ Manchester Evening News trưng cầu dân ý về khả năng chiêu mộ trung phong người Argentina mùa hè này, nội bộ các Manucians đã nổ ra tranh cãi lớn và có thể nói chia năm xẻ bảy, với kết quả 49% ủng hộ và 51% phản đối.

Một số bình luận tiêu cực, thiếu thiện cảm và và hoàn toàn không hoan nghênh chào đón Icardi gia nhập Man United:

“Icardi là một thằng tồi. Hắn đâu có hay ho hơn gì bất cứ gã tiền đạo nào của MU.”

“Chúng ta không cần thêm một thằng lính đánh thuê nào nữa. Hắn chỉ đến đây vì tiền mà thôi.”

“Mức độ độc hại của Icardi = Tevez + Di Maria + ​Pogba.”

“Icardi có vấn đề về thái độ như một số ngôi sao MU hiện tại. Ghi bàn ít hơn ​Lukaku mùa trước, thậm chí không đóng góp nhiều vào lối chơi như Lukaku, tốc độ cũng kém hơn. Lukaku có đi thì MU cũng không nên mua Icardi.”

Icardi mới trải qua một mùa giải vô cùng sóng gió. Khởi đầu với tư cách là đội trưởng và chủ công của Inter song từ giai đoạn lượt về, tiền đạo người Argentina bị tước băng thủ quân và thậm chí phế truất hoàn toàn khỏi những trận đấu của đội một. Mối quan hệ đôi bên trở nên phức tạp, căng thẳng như vậy xoay quanh bất đồng trong việc đàm phán, thỏa thuận lương bổng.

Bị Conte ‘gạch tên’, cựu đội trưởng Inter vẫn quyết bám trụ ở lại
Mauro Icardi muốn ở lại Inter Milan thêm ít nhất 1 năm nữa dù có tin tân HLV Antonio Conte không có cảm tình. Vợ và cũng là người đại diện của anh, Wanda Nara...
Vì Icardi, Lukaku không thể sớm đến Inter Milan
Vụ Inter Milan mua Romelu Lukaku của Manchester United sẽ không thể hoàn thành trước khi tương lai Mauro Icardi được sáng tỏ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X