Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Man City: Super Mario choảng nhau với Boateng

Thứ Bảy 04/12/2010 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Balotelli và Jerome Boateng đã lao vào choảng nhau như những võ sỹ thực thụ, khiến cả đội phải ùa vào can ngăn. Đây là vụ việc mới xảy ra trong buổi tập chiều qua của Man Xanh tại Carrington.

Sau một pha vào bóng có phần thô bạo, Balotelli đã tiến lại phía Boateng rồi bất ngờ tung ra vài đòn tay vào mặt đối phương. Hậu vệ người Đức đã né tránh được, đồng thời đáp lễ bằng những nắm đấm nhằm tiền đạo người Italia.

Balotelli vẫn “chứng nào tật ấy”

Các đồng đội đã phải ùa đến tách hai cầu thủ ra, còn HLV Roberto Mancini chỉ còn biết đứng nhìn lắc đầu ngán ngẩm. Vụ việc chỉ thực sự chấm dứt khi lực lượng bảo vệ tại Carrington can thiệp.

Chỉ vài tiếng sau, Balotelli và Boateng đã nói chuyện lại với nhau. Tuy nhiên, đây vẫn là một đòn đau giánh vào chiến lược gia người Italia, bởi ông vừa khẳng định Man City luôn là một đội bóng đoàn kết và không hề có chuyện bất đồng trong phòng thay đồ.

Balotelli vốn nổi tiếng là nhân vật thích gây sự và từng cãi nhau với HLV Jose Mourinho tại Inter mùa giải năm ngoái. Lúc đó, chính “người đặc biệt” đã nhận xét: “Cậu trai trẻ này sở hữu năng lực cầu thủ tuyệt vời nhưng đôi khi mất trí khôn”.

Man City đã bỏ qua khuyến cáo của Mourinho khi chính thức ký hợp đồng trị giá 24 triệu bảng với Balotelli. Đáp lại sự tin tưởng của những ông chủ Ả-rập, “Super Mario” đã thi đấu khá ấn tượng, mới nhất là cú đúp vào lưới Red Bull Salzburg tại Europa League hôm thứ Tư.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X