Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Man City rối loạn, hậu vệ Sagna bất đồng với HLV Pellegrini

Thứ Sáu 22/01/2016 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Bacary Sagna đã tỏ /bong-da-anh/noi-bo-man-city-roi-loan-hau-ve-sagna-bat-dong-voi-hlv-pellegrini-172-124015.html thái độ không hài lòng sau khi HLV Manuel Pellegrini viện lý do về chấn thương và lịch thi đấu dày đặc cho thất bại đáng xấu hổ trên sân của Stoke City cuối tuần vừa qua.

Noi bo Man City roi loan, hau ve Sagna bat dong voi HLV Pellegrini hinh anh
Bakary Sagna phản pháo lại HLV Manuel Pellegrini


Manchester City đã trải qua một trận đấu hết sức mệt mỏi tại Britannia trước một Stoke City xuất sắc trong phòng ngự và sắc sảo trong tấn công. Đó là trận đấu mà nhiều người đã nghĩ rằng đội chủ nhà mới chính là một đại gia và nhà đương kim á quân của giải. Sau khi phải nhận thất bại với 2 bàn thua trắng, HLV Pellegrini đã phát biểu sau trận đấu rằng lịch thi đấu dày đặc đã khiến cho họ không có được phong độ và thể lực tốt nhất. Hơn nữa, chấn thương của các trụ cột như Vincent Kompany, Yaya Toure và Sergio Aguero cũng là nguyên nhân chính dẫn đến thảm bại này.

Tuy nhiên, mới đây hậu vệ Bacary Sagna đã bất ngờ lên tiếng phản pháo lại lời bào chữa từ HLV Pellegrini. Cầu thủ 32 tuổi cho biết: “Việc phải thi đấu nhiều trận không thể coi là một nguyên nhân cho thất bại này được. Đơn giản là bởi chúng tôi là một đội bóng lớn, có tiềm lực để có thể chống chọi với những khó khăn như vậy. Cá nhân tôi không bao giờ ngại việc phải thi đấu quá nhiều, bởi dù thế nào thì tôi cũng cố gắng cống hiến hết mình. Tôi có thể không hài lòng với màn trình diễn vừa qua tại Britannia, nhưng tôi hiểu mình cần phải cố gắng hơn nữa để cải thiện khả năng của bản thân. Tôi hoàn toàn sẵn sàng làm vậy vô điều kiện.”

HLV Pellegrini: Chấn thương khiến Man City thất bại
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile cho rằng Man City khó có thể tạo ra được những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp nếu thi đấu với nguyên một đội...


Bacary Sagna
chính là một trong những người đã mắc lỗi dẫn đến cả hai bàn thua của Man City ở trận đấu với Stoke. Ở cả hai tình huống đó, Sagna đều không thể theo kèm tiền đạo Marko Arrnautovic và để cho tiền đạo người Áo quá thoải mái dứt điểm. Lời phản pháo của Bacary Sagna đã cho thấy mối bất hòa giữa anh và chiến lược gia người Chile, đặc biệt là qua quãng thời gian khó khăn này. Man City hiện đang đứng thứ 3 và kém đội đầu bảng Leicester City 3 điểm. The Citizens sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Yaya Toure cho chuyến đi tới Borussia Monchengladbach. Tuy nhiên hai cầu thủ quan trọng khác là Vincent Kompany và Kun Aguero vẫn vắng mặt.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X