Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Man City lục đục trước thềm đại chiến với Chelsea

Chủ Nhật 24/02/2013 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nasri và Joe Hart đã trở thành nạn nhân của sự chỉ trích của HLV Mancini trước thềm trận đấu với Chelsea vào tối nay. Không chỉ có vậy, ông thày người Italia cũng phủ nhận khả năng sẽ rời khỏi Man City sau khi mùa giải này khép lại.

Trước thềm cuộc chiến với Chelsea, Man City đang bị MU bỏ xa tới 15 điểm trên BXH. Phong độ tồi tệ của Man “xanh” đang khiến tương lai của Mancini trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Mọi thứ xung quanh (từ trọng tài, lịch thi đấu, cầu thủ…) đang trở thành mục tiêu công kích của ông thày người Italia này, lý giải cho sự sa sút của Man “xanh”.

HLV Mancini không hài lòng về màn trình diễn của Nasri mùa nà
HLV Mancini không hài lòng về màn trình diễn của Nasri mùa nà

Mới đây, tới lượt hai cậu học trò Nasri và Joe Hart đã trở thành nạn nhân của sự chỉ trích của ông thày người Italia. Nói về Nasri, “thuyền trưởng” này thổ lộ: “Tôi nghĩ Nasri là cầu thủ tuyệt vời. Đáng ra cậu ấy phải thường xuyên thể hiện tài năng của mình và có thể tạo ra sự khác biệt trong mỗi trận đấu. Nasri có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu nhưng đáng tiếc, điều đó lại không xảy ra.

Đôi khi một cầu thủ nghĩ rằng mình đã thi đấu rất tốt trong mùa giải trước nhưng lại quên đi một điều rằng cần phải tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để cải thiện mình. Nếu bạn là cầu thủ hàng đầu, bạn phải luôn tiến bộ cho tới khi kết thúc sự nghiệp nhưng có những cầu thủ lại không nghĩ được điều đó, quả thực là sai lầm lớn!

Nasri có thể thi đấu tốt hơn trong mùa giải này nhưng cậu ấy đã thi đấu dưới sức của mình. Khi bạn nghĩ rằng chỉ cần thi đấu với 50% tài năng, ắt hẳn chức vô địch sẽ không tiếp tục đến với bạn. Bảo vệ danh hiệu luôn khó khăn hơn là đạt được nó. Xuất phát điểm của chúng tôi là nhà vô địch nhưng vấn đề là không duy trì được điều đó trong thời gian dài. Bạn chỉ có thể đăng quang khi có nền tảng tinh thần thực sự tốt”.

Thủ thành số 1, Joe Hart cũng đối diện với những lời cảnh báo của Mancini, ông nói thêm: “Tôi tin tưởng Joe Hart chứ không phải thủ môn nào khác. Tôi đã đặt cậu ấy vào khung thành từ khi mà mọi người nghĩ rằng không thể (Shay Given đang có phong độ ấn tượng). Tôi rất thích Joe Hart nhưng điều đơn giản, nếu tiếp tục mắc sai lầm (như trận đấu với Southampton), cậu ấy hoàn toàn có thể sẽ phải lên băng ghế dự bị".

Trong thời gian qua, xuất hiện không ít tin đồn cho rằng Man City đang liên hệ với Manuel Pellegrini, khi được hỏi về điều này, HLV Mancini tức giận nói: “Cái quái gì thế. Tôi không thể cứ ở đây hàng tuần để trả lời những câu hỏi về HLV này, HLV kia. Tôi chẳng hiểu tại sao lại như vậy, Man City đâu cần thay HLV?

Từ năm 2011, tôi đã giúp đội bóng giành 3/7 danh hiệu có thể. Nếu tôi trắng tay trong vòng 2 hay 3 năm, tôi sẽ tự động ra đi. Tuy nhiên, tôi không nghĩ tới điều đó ở thời điểm này. 8 tháng trước, tôi còn giúp Man City đăng quang Premier League, 6 tháng trước là chiếc cúp Community Shield.

Giờ đây, Man City vẫn còn hai mục tiêu. Ở Premier League, tình hình có vẻ khó khăn nhưng chức vô địch FA Cup hoàn toàn nằm trong tầm tay. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ có vị trí thứ 2 ở Premier League, như MU mùa giải trước, điều đó cũng không phải là điều tồi tệ”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X