Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Man City lại dậy sóng: Sergio Aguero cãi lời Mancini

Thứ Tư 05/09/2012 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa bình phục chấn thương gối nhưng Sergio Aguero vẫn cương quyết rời Man City để trở lại tập trung cùng ĐT Argentina cho trận đấu gặp Peru tại vòng lại World Cup 2014. Điều này khiến Mancini vô cùng phẫn nộ.

Tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương đầu gối nặng trong trận mở màn Premier League mùa này (Man City ngược dòng thắng Southampton 3-2). Anh được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Đáng ngạc nhiên là dù biết tình hình sức khỏe học trò không tốt, nhưng HLV Alejandro Sabella vẫn đưa anh vào danh sách triệu tập của ĐT Argentina chuẩn bị cho trận vòng loại World Cup 2014.

aguero mancini
Aguero sẽ khó sống với Mancini vì bỏ qua lời khuyên của người thầy?

Dù không đồng ý, nhưng HLV Roberto Mancini vẫn phải miễn cưỡng để Aguero hồi hương theo lệnh triệu tập. Luật FIFA quy định các CLB phải trả người cho đội tuyển trong trường hợp hai bên không đạt được thỏa thuận khác. Tuy nhiên, điều khiến HLV người Italia phát điên là Aguero, trong khi được chờ đợi sẽ có mặt cho đủ số, lại tự tuyên bố anh sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Peru.

"Đầu gối của tôi vẫn còn đau, nhưng nó sẽ ổn trong khoảng 2-3 ngày nữa. Mọi thứ đang tiến triển rất tốt. Tôi sẽ làm việc với các bác sĩ của ĐT Argentina và đánh giá kỹ hơn về tình trạng thể lực của mình", Sergio Aguero phát biểu sau khi có mặt ở sân bay Ezeiza.

HLV Mancini chắc chắn đang rất đau đầu sau phát biểu trên của Aguero. Chiến lược gia người Italia rất cần cầu thủ chủ lực của mình trở lại mạnh khỏe sau loạt trận quốc tế, bởi đó là thời điểm mà Man City phải bước vào những trận đấu cực kỳ khó khăn - gặp Stoke, Arsenal ở Premier League và Real Madrid ở Champions League.

Đây không phải là lần đầu tiên, Mancini tỏ ra khó chịu với cách triệu tập đội hình của HLV Sabella. Tháng 10/2011, ông đã gần như phát điên khi Sabella gọi Aguero vào đội tuyển, bắt anh di chuyển hơn 22.000 km chỉ để... ngồi dự bị. Dẫu vậy, cựu HLV Inter tới nay vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt, vì ông muốn tôn trọng mong muốn không gây ra xung đột giữa đội tuyển và CLB của Aguero.

ĐT Argentina đang xếp thứ 3 trên BXH. Trong hai trận đấu tới tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ, họ sẽ lần lượt gặp Paraguay (7/9) và Peru (11/9). Ở trận đấu đầu tiên tiếp đón Paraguay, Sergio Aguero sẽ ngồi ngoài vì án treo giò nhưng ở trận gặp Peru, anh có thể ra sân.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X