Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ ĐT Anh chia phe vì Wayne Rooney

Thứ Ba 29/03/2016 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tài năng trẻ Ross Barkley tin đội trưởng Wayne Rooney vẫn có một vai trò quan trọng trong chiến dịch Euro 2016 của ĐT Anh.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bóng đánhận đinh bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất

Kể từ khi nổi lên tại đấu trường Euro 2004, tiền đạo Wayne Rooney
luôn là lựa chọn bất khả xâm phạm trên hàng công của ĐT Anh. Nhưng tới nay ở tuổi 30, anh đã suy giảm về phong độ và thể lực thấy rõ. Trong quãng thời gian Rooney vắng mặt do chấn thương đầu gối, cả ở CLB và ĐTQG đều nổi lên những nhân tố trẻ trung có thể thay thế anh trong tương lai.

HLV Roy Hodgson van tin tuong vao Wayne Rooney
HLV Hodgson cảnh báo Rooney cần cố gắng hơn

Nếu như tại Manchester United đã có Marcus Rashford hay Anthony Martial nổi như cồn thì tại ĐT Anh cũng xuất hiện những Harry Kane và Jamie Vardy, những người đồng loạt nổ súng giúp họ vượt qua Đức 3-2 trong trận giao hữu mới đây tại Berlin. Đó là chưa kể tới Daniel Sturridge hay Danny Welbeck cũng đang trở lại mạnh mẽ sau một chuỗi ngày dài dưỡng thương.

Ngay cả giải pháp chuyển xuống đá số 10 trong tương lai của Rooney cũng bị đe dọa bởi Ross Barkley đang bùng nổ ở cấp CLB. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây tiền vệ của Everton lại tỏ ra khiêm nhường. “Rooney là đội trưởng và là lãnh đạo của chúng tôi”, Barkley nói. “Anh ấy có kinh nghiệm và truyền tải nó cho các cầu thủ trẻ trong đội hình trong suốt những trận đấu vừa qua.”

Barkley Rooney
Còn Barkley lại lên tiếng ca ngợi đội trưởng ĐT Anh

“Tôi là nhân tố khá mới trong đội hình nhưng cảm thấy sự kết hợp trong đội tuyển là rất tốt. Có rất nhiều lựa chọn cho HLV. Chúng tôi có nhiều mũi tấn công có thể làm bàn và đó là điều tích cực bởi đội bóng sẽ trở nên nguy hiểm hơn và bàn thắng có thể đến từ bất cứ nơi nào.”

Tuy nhiên, người ta có quyền nghi ngờ rằng những phát biểu trên của Barkley sẽ làm HLV Roy Hodgson tại ĐT Anh tự ái. Lý do là bởi không lâu sau khi Kane và Vardy tỏa sáng, người thầy của anh đã đưa ra lời cảnh báo rằng Rooney chưa chắc có suất tại Euro 2016 ngay cả khi anh hoàn toàn bình phục chấn thương. Có thể chiến lược gia này muốn thủ quân của Tam Sư cần phải nỗ lực hơn trong bối cảnh rất nhiều tài năng trẻ nổi lên thời gian qua.

Vì Kane và Vardy, Rooney có thể bị phản bội
(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến Harry Kane và Jamie Vardy toả sáng trong trận đấu với đội tuyển Đức, HLV Roy Hodgson đã bất ngờ “phản bội” Rooney khi cho...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X