Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Chelsea lại lục đục: Benitez "khẩu chiến" với các học trò

Thứ Ba 26/02/2013 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Quá bất mãn trước trận thua của Chelsea trước các nhà ĐKVĐ Premier League- Man City, HLV Rafa Benitez đã trút sự tức giận của mình lên các học trò. Tuy nhiên, hành động của ông đã nhanh chóng vấp phải sự đáp trả quyết liệt từ các ngôi sao đắt giá của The Blues. Vụ việc được phơi bày trên mặt báo phải chăng đang báo hiệu một kết thúc buồn cho vị chiến lược gia người TBN tại Stamford Bridge?

Một ngày sau trận thua của Chelsea tại Etihad, thầy trò HLV Rafa Benitez đã có buổi gặp mặt kiểm điểm nội bộ. Trong đó, HLV Rafa Benitez đã lên tiếng chỉ trích các ngôi sao Chelsea rằng chính thái độ của họ đã khiến chẳng HLV nào ngồi lâu được trên ghế nóng tại Stamford Bridge. Đồng thời, theo vị chiến lược gia người TBN này thì chính những sai lầm ở khâu chiến thuật cùng sự hời hợt lúc thi đấu đã khiến Chelsea phải trắng tay rời sân khách đồng thời mất luôn vị trí thứ 3 vào tay Tottenham (sau khi đội bóng này giành chiến thắng 3-2 trước West Ham ở trận đấu muộn của vòng 27).

Rafa Benitez
Rafa Benitez đang dần đi vào vết xe đổ của chính mình
Tuy nhiên, những lời chỉ trích của HLV Rafa Benitez nhanh chóng vấp phải sự phản đối từ các ngôi sao tại sân Stamford Bridge. Theo họ, chính vị cựu HLV Inter và Liverpool này mới là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Chelsea. Đồng thời, thành tích sáng chói mùa giải trước của đội bóng nhà giàu thành London cũng vì thế mà bị lu mờ.

"Chelsea đã vô địch Châu Âu với hầu hết những gương mặt hiện tại"- một cầu thủ giấu tên cho hay. Đó có thể xem là một lời đối với Rafa Benitez rằng ông chưa khai thác được khả năng của các ngôi sao nơi đây mà thôi.

Suy cho cùng, điều đó cũng không hoàn toàn vô lý. Về Stamford Bridge với hi vọng giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng hồi đầu mùa song có thể thấy Rafa Benitez vẫn chưa hoàn thành tốt công việc của mình. Đầu tiên, vị chiến lược gia người TBN đã không thể giúp Chelsea vô địch Club World Cup. Sau đó, ông cũng bất lực nhìn The Blues bị loại khỏi Capital One Cup bởi Swansea- đội bóng  được đánh giá yếu hơn khá nhiều. Còn ở đấu trường Premier League, hiện Chelsea cũng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Arsenal vỏn vẹn có 2 điểm mà thôi. Tuy nhiên, vấn đề phong độ chưa khiến các ông chủ Chelsea đau đầu bằng việc các hảo thủ của đội bóng giờ đây đang mất hết ý chí chiến đấu. Và chắc lúc này họ đang tự hỏi rằng, với tinh thần rệu rã như vậy, Chelsea sẽ thi đấu ra sao trước Middlesbrough tại cúp FA vào giữa tuần.

Những gì đang diễn ra tại Chelsea hẳn sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến "vết nhơ" trong sự nghiệp mà Rafa Benitez từng trải qua tại Inter: Không thành công, cãi cọ với các học trò rồi sau đó ra đi. Và lần này, liệu mọi thứ có tốt đẹp hơn với vị chiến lược gia người TBN hay không?

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X