Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Chelsea không thống nhất trong scandal Mark Clatteburg

Thứ Ba 06/11/2012 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Các cầu thủ Chelsea đang chia làm 2 phe trong vấn đề có-hay-không việc trọng tài Mark Clattenburg đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhằm vào John Obi Mikel.

Như chúng ta đã biết các đồng đội của Mikel là Ramires và David Luiz đã nói với tiền vệ này là họ nghe được trọng tài Clattenburg đã có một lời nói không phù hợp trong trận thua 2-3 của Chelsea trước Man Utd cách đây ít lâu. Mặc dù vậy, ý kiến này không được toàn thể các cầu thủ Chelsea ủng hộ. Một số ngôi sao tỏ ra nghi ngờ về những lời cáo buộc này. Đáng chú ý, Chelsea chưa hề đưa ra bất kì lời cáo buộc nào dành cho ông Clattenburg mà chính Hội luật sư da màu đã "nhanh nhảu".

Mark Clattenburg tiếp tục chịu đựng hậu quả từ trận đấu của Chelsea
Nội bộ Chelsea không phải ai cũng quan tâm tới vấn đ
của Mikel với
Mark Clattenburg

Một nguồn tin nội bộ của Chelsea cho hay: "Ramires, David Luiz và Mikel đã yêu cầu Chelsea phải có hành động và muốn CLB đứng lên ủng hộ họ như trong vụ việc của John Terry với Anton Ferdinand. Tuy nhiên những cầu thủ khác lại không mấy bận tâm đến vấn đề này và muốn dành thời gian để nghỉ ngơi- chủ yếu bởi họ không nghe thấy gì từ ông trọng tài."

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra tuy nhiên kể cả ông Mark Clattenburg có chứng minh được mình vô tội thì vị trọng tài FIFA này cũng sẽ phải đợi rất nhiều năm nữa mới có thể bắt chính trong một trận đấu của Chelsea.

Ông đã được "cho nghỉ" vào tuần này trong khi FA điều tra và một trọng tài dấu tên cho rằng thậm chí ông sẽ còn phải tránh Chelsea trong thời gian tới: "Có những lo ngại về sự tác động đối với ông Mark Clattenburg trong việc bắt trận đấu của Chelsea. Nếu Mark ngay lập tức được bắt các trận đấu của Chelsea sau khi vụ việc này đi đến hồi kết, hẳn đó sẽ là một hiện tượng. Sẽ tốt hơn nếu liên đoàn sắp xếp Mark tránh Chelsea ra. Tuy nhiên, đáng xấu hổ là ông ấy là một trong 3 trọng tài tốt nhất nước Anh. Trong khi đó, Chelsea là một trong 3 đội bóng tốt nhất nước Anh".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X