Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Chelsea căng thẳng sau khi Enzo Fernandez hội quân

Thứ Ba 30/07/2024 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Chelsea đang nỗ lực để giải quyết ổn thoả những mâu thuẫn giữa tiền vệ Enzo Fernandez và nhiều đồng đội trước thềm mùa giải mới.

Mối quan hệ căng thẳng giữa Enzo Fernandez và các đồng đội

Ngày 29/7, tiền vệ Enzo Fernandez tới Mỹ hội quân cùng Chelsea sau kì nghỉ hè. Giữa anh và nhiều đồng đội thời gian qua nảy sinh những mâu thuẫn lớn sau khi cầu thủ người Argentina có hành động phân biệt chủng tộc. 

Trước đó, Enzo Fernandez đã gửi tin nhắn vào nhóm chat của Chelsea để gửi lời xin lỗi sau hành động của mình. Tuy nhiên, mối quan hệ căng thẳng giữa tiền vệ số 8 và nhiều cầu thủ Chelsea vẫn chưa được xoa dịu.

Được biết, không khí phòng thay đồ Chelsea lúc này đang khá căng thẳng. Trợ lý Willy Caballero ra sức để hoà giải mọi chuyện. Là người Argentina, cựu thủ môn Chelsea thừa hiểu bản chất trong sự việc của Enzo Fernandez.

Enzo Fernandez
Enzo Fernandez nảy sinh mâu thuẫn với nhiều đồng đội tại Chelsea.

Trợ lý HLV thủ môn của The Blues nỗ lực giải thích vấn đề cho những cầu thủ người Pháp gốc Phi rằng tiền vệ sinh năm 2001 không hề có ý phân biệt chủng tộc. 

Trước đó, The Athletic đưa tin những cầu thủ người Pháp gốc Phi trong đội hình Chelsea chưa hề tha thứ cho Enzo Fernandez. Đây chính là những đối tượng được nhắc tới trong bài hát nhạy cảm về sắc tộc mà tiền vệ 23 tuổi đã hát vang, gây bức xúc cho dư luận. 

Hiện tại, vẫn chưa có án phạt nào được Chelsea đưa ra cho Enzo Fernandez. BLĐ The Blues trước mắt muốn giải quyết ổn thoả vấn đề nội bộ để toàn đội có thể tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X