Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Arsenal: Wilshere và Flamini suýt choảng nhau trên sân tập

Thứ Bảy 22/02/2014 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu trường Arsenal tiếp tục nổi sóng sau khi Wilshere và Flamini suýt thượng cẳng chân hạ cẳng tay với nhau chỉ ít giờ trước màn tiếp đón Sunderland ở vòng 29.

Sau khi thua trắng Bayern 0-2 ngay tại Emirates, cánh cửa đi tiếp ở Champions League xem như đã đóng lại ngay trước mắt Arsenal. Ngay đến những fan lạc quan nhất cũng không dám nghĩ đến viễn cảnh Wenger và các học trò sẽ lật ngược thế cờ trên đất Đức.

Nếu Sagna không can thiệp, Wilshere và Flamini có lẽ đã choảng nhau
Nếu Sagna không can thiệp, Wilshere và Flamini có lẽ đã choảng nhau

Thua trận dĩ nhiên là thất vọng, nhưng nếu nhìn theo hướng tích cực, thất bại ấy có thể sẽ mở ra chiến thắng cho Arsenal trong cả chặng đường. Sau hơn 8 năm tay trắng, Arsenal cần một danh hiệu để chấm dứt cơn khát. Champions League xa tầm với và thiết thực nhất chắc chắn là Premier League, đấu trường mà Arsenal hiện chỉ kém đội đầu bảng Chelsea đúng 1 điểm.

Song ngay sau trước màn tiếp đón Sunderland, trận đấu mà Arsenal không được phép mất điểm, nội bộ sân Emirates lại có dấu hiện rạn nứt. Trong buổi tập mới nhất ở trung tâm London Colney, Wilshere và Flamini thiếu chút nữa phải dùng đến… nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn.

Không rõ giữa 2 tiền vệ này xảy ra rắc rối gì trong lúc tập, chỉ biết rằng Flamini tiến thẳng đến phía Wilshere với khuôn mặt bức xúc và cánh tay được vung lên đầy giận dữ. Jack cũng không vừa khi xấn xổ tới đôi co với đàn anh người Pháp. Ngay lập tức Sagna phải nhảy vào kéo Wilshere ra, nếu không chẳng biết chuyện tồi tệ gì sẽ xảy ra giữa 2 cái đầu đang bốc hỏa.

Điều đáng nói, xô xát giữa Wilshere và Flamini nổ ra chỉ đúng hơn 1 ngày sau thất bại của Arsenal trước Bayern, trận đấu mà tiền vệ người Pháp cũng tranh cãi gay gắt với Oezil. Sau một pha tấn công của Bayern, Flamini đã trách mắng Oezil thậm tệ khi cho rằng ngôi sao người Đức chơi thiếu động lực. Còn hồi giữa tháng 12, vẫn là Oezil trở thành nạn nhân bị trung vệ Per Mertesacker chỉ trích.

HLV Wenger chưa có phản ứng gì sau scandal mới nhất này, nhưng nếu không sớm lập lại trật tự trong phòng thay đồ, viễn cảnh Arsenal phải trải qua thêm một mùa giải nữa trắng tay là không hề nhỏ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X