Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ Arsenal tiếp tục "bất bình" với HLV Wenger

Thứ Tư 25/01/2012 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những dấu hiệu bất ổn trong phòng thay đồ của Arsenal tiếp tục được phơi bày khi các cầu thủ tỏ ra không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của đội bóng.

 

Tờ Daily Star dẫn các nguồn tin thân cận với Arsenal cho biết một số cầu thủ của đội bóng này đã tỏ ra không hài lòng khi đội nhà để tuột trung vệ Gary Cahill vào tay đối thủ cùng thành phố Chelsea. Dù Arsenal từng đưa ra đề nghị 12 triệu bảng cho Cahill hồi mùa Hè vừa qua nhưng Chelsea đã nhanh tay có được cầu thủ của Bolton với giá chỉ 7 triệu bảng hồi tuần trước.

Ngoài ra, bất chấp sự giới thiệu của ông Steve Rowley, người phụ trách nhóm "điệp viên" trong mạng lưới theo dõi các cầu thủ trên toàn cầu của Arsenal, và tiền vệ Jack Wilshere, HLV Wenger cũng đã bỏ qua tiền vệ Scott Parker trong mùa Hè vừa qua. Theo đó, cả Gary Cahill và Parker đều muốn gia nhập Arsenal với mức phí và những đòi hỏi không quá cao nhưng sự thiếu quyết liệt của HLV Wenger đã làm những thương vụ này đi vào "ngõ cụt". Nếu như chứng kiến phong độ tuyệt hay của Parker trong màu áo Tottenham mùa này, có lẽ không ít cổ động viên Arsenal đã cảm thấy tiếc rẻ vì vào lúc này, hàng tiền vệ của "Pháo thủ" đang chơi rất thiếu ổn định sau chấn thương của Mikel Arteta.

Những thông tin được tờ Daily Star được đưa ra giữa lúc đang có dấu hiệu rạn nứt giữa nhóm cầu thủ với HLV Arsene Wenger sau khi chiến lược gia người Pháp quyết định rút Oxlade-Chamberlain ra trong trận đấu với Man United vừa qua để đưa một Arshavin "nhợt nhạt" vào sân. Trên các khán đài của sân Emirates, đã nhiều cổ động viên kêu gào chỉ trích quyết định của HLV Wenger, còn thủ quân Van Persie cũng đã thể hiện rõ sự thất vọng ra mặt. Dù ngôi sao người Hà Lan sau đó đã bác bỏ thông tin mình có bất đồng với HLV song hình ảnh cầu thủ này hét lên "không" khi thấy biển báo yêu cầu Oxlade-Chamberlain rời sân đã nói lên nhiều điều.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X