Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổ súng trở lại, Nani lại thấy "yêu" Man Utd

Thứ Ba 19/02/2013 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sau khi có được những đóng góp quan trọng cho Man Utd trước Reading trong trận đấu rạng sáng nay tại cúp FA, Louis Nani dường như đã tìm lại được niềm đam mê cống hiến cho Quỷ đỏ.

Lâu lắm rồi, người dân thành Manchester mới lại được nhìn thấy Nani ra sân thi đấu và tỏa sáng như vậy. Kể từ lúc vào sân thay cho Phil Jones ở phút thứ 43, bằng cách quấy đảo liên tục bên cánh phải và tạo ra hàng tá cơ hội, tiền vệ người Bồ này đã chứng minh rằng những nghệ thuật gia bao giờ cũng có giá trị hơn những "bị thịt gia".

Phút thứ 69, Nani tỏa sáng bằng một bàn thắng đẳng cấp khai thông thế bế tắc. 3 phút sau, lại vẫn là anh với một pha treo bóng chuẩn xác tạo cơ hội cho Chicharito ghi bàn nâng tỉ số lên 2 - 0 cho Man Utd.

Ghi dấu ấn trong 2 bàn thắng sau hàng tháng trời ngồi ngoài và hàng tá cơ hội đẹp như mơ là một điều rất xứng đáng cho Nani. Dù đã từng ghi và kiến tạo rất nhiều bàn thắng cho Man Utd nhưng có lẽ những bàn thắng này mới là một dấu mốc thực sự quan trọng trong sự nghiệp của chàng tiền vệ này.

"Tôi rất vui vì đã có cơ hội để thi đấu và cống hiến cho Man Utd. Đặc biệt hơn nữa là nó (sự cống hiến) lại xuất hiện trong một trận đấu lớn như thế này. Tôi đã sẵn sàng để quay lại." Nani hào hứng tuyên bố.

Nani toả sáng rực rỡ sau khi vào thay Phil Jones
Nổ súng sau một quãng thời gian vắng bóng, Nani lại thấy "yêu" Man Utd

Đây hoàn toàn là một câu nói mang đầy tính bản năng của Nani. Chỉ có điều, trong cái "bản năng" đó lại có rất nhiều tình yêu mà anh dành cho Manchester United. Cũng đúng thôi, kể từ sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, cả Sir Alex lẫn những người hâm mộ Quỷ đỏ đều đặt trọn niềm tin lên vai anh. Họ hy vọng rằng anh sẽ dùng tài năng của mình để xóa đi hình ảnh của một CR7 vốn dĩ đã quá xuất sắc. Đáng tiếc thay là nổi lên chưa được bao lâu thì Nani lại tự dìm mình xuống đáy dư luận với hàng loạt những vụ gây rối trong nội bộ. Mới đây, anh lại còn họa chồng thêm họa khi bị một chiếc xe cảnh sát tông vào trên đường trở về nhà. Nhưng trong cái rủi lại có cái may. Bỏ qua những cú "phốt" đáng quên đó, Nani đã tìm lại được cảm giác tỏa sáng trong một trận đấu mà đội nhà gặp vô vàn khó khăn. Điều này không chỉ giúp anh lấy lại được phong độ, sự tự tin cùng cảm giác bóng đã lãng quên qua một quãng thời gian dài mà còn thắp lại niềm tin của những người yêu mến Quỷ đỏ dành cho anh. Hy vọng rằng trong những chặng đường khó khăn sắp tới của mùa giải, Louis Nani sẽ biết thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết mà anh đã từng thể hiện trong những mùa giải trước đó.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X