Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổ súng trở lại, Danny Ings nói gì?

Thứ Bảy 21/04/2018 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Ings phát biểu sau khi ghi bàn trở lại ở trận gặp West Brom. Cầu thủ người Anh khẳng định rất vui khi ghi được bàn thắng nhưng thất vọng vì Liverpool không giành được 3 điểm trọn vẹn.

Danny Ings nổ súng

Tiền đạo Danny Ings đã được HLV Klopp trao cơ hội đá chính khi Liverpool đến làm khách của West Brom. Và anh không khiến ông thầy của mình thất vọng khi ghi được bàn thắng khá sớm. Đó là pha lập công đầu tiên của Ings kể từ tháng 10/2015.

Bàn thắng của Salah giúp Liverpool dẫn trước 2-0. Nhưng sự chủ quan ở những phút cuối khiến The Kop bị đối phương gỡ hòa 2-2 với những pha lập công của Livermore và Rondon.

Phát biểu của Danny Ings
Danny Ings phat bieu sau khi ghi ban tro lai o tran gap West Brom hinh anh

Danny Ings phát biểu sau khi ghi bàn trở lại ở trận gặp West Brom

Mặc dù đã ghi bàn nhưng Danny Ings không thể giúp Liverpool có được 3 điểm trọn vẹn. Không những thế, cầu thủ này còn bị thay ra sớm chứ không được chơi đủ 90 phút. Vì vậy, dù ghi bàn nhưng Ings không thể vui mừng.

“Tôi rất thất vọng vì tâm trạng của tôi phụ thuộc vào thành tích của toàn đội. Đúng là ghi bàn rất vui nhưng điều tôi muốn là 3 điểm cho toàn đội. Chúng tôi không làm được điều đó ngày hôm nay nên tôi rất thất vọng.

“Tôi nghĩ rằng West Brom đã có được tâm lý tốt. Hơn thế, chúng tôi đã phải thi đấu trên một mặt sân khô và phù hợp với những tình huống phất bóng dài.

“West Brom có những cầu thủ to lớn và một vài cầu thủ chất lượng trên hàng công. Điều đó có lợi cho họ. Với sự cổ vũ từ các CĐV, West Brom đã có được đà hưng phấn và kiếm được 2 bàn thắng để gỡ hòa”.


Chia sẻ thêm về bàn thắng, Danny Ings cho biết: “Tôi đã phải làm việc vất vả trong 2 năm để chờ đến phút giây đó. Tôi đã phải vượt qua những núi thử thách để có được vị trí như bây giờ. Tôi vui mừng vì cuối cùng cũng có thể giúp ích được cho đội bóng và các đồng đội.

“Tôi đang được trao thêm cơ hội ra sân và hôm nay là một bước tiến khá lạc quan với tôi. Nhưng nếu có thể, tôi sẵn sàng đánh đổi bàn thắng của mình lấy 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng. Chắc chắn là như vậy”.


Xem thêm những tin tức sau trận West Brom vs Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X