Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nổ súng ngày trở lại, Rooney tự tin thay thế Ibra

Thứ Hai 24/04/2017 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa trở lại sau quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương, tiền đạo Wayne Rooney đã ngay lập tức tạo dấu ấn với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 trước Burnley.

Rooney vừa phải trải qua hơn một tháng ngồi ngoài vì những chấn thương đầu gối và mắt cá. Những tưởng mùa giải đã kết thúc sớm với chân sút 31 tuổi, thì chấn thương của Ibrahimovic và lịch thi đấu đã giúp đội trưởng của Man Utd trở lại với đội hình chính. Cho dù không đạt được phong độ cao nhất, Rooney vẫn có được bàn thắng với tình huống chớp thời cơ rất nhanh sau nỗ lực của Martial.

Rooney cung da no sung nhung cong lon cua Pogba va Martial
Rooney cũng đã nổ súng giải tỏa

Đó đã là trận đấu thứ 149 mà Rooney ghi bàn tại giải ngoại hạng Anh. Điều đó giúp chân sút hay nhất đội tuyển Anh vươn lên sánh ngang hàng với Frank Lampard và Andrew Cole, chỉ thua kém kỷ lục của huyền thoại Alan Shearer với 190 trận. Trong khi đó, Man Utd cũng rút ngắn khoảng cách điểm với đội bóng cùng thành phố, xuống chỉ còn 1 điểm, trước thềm đại chiến giữa hai đội vào đêm thứ năm tuần tới.

Chính vì thế, huyền thoại của Man Utd đã không thể hài lòng hơn: “Giữa tuần vừa rồi, chúng tôi đã rất tự hào vì đã lọt tới bán kết cúp châu Âu. Tuy nhiên hai cầu thủ quan trọng là Ibrahimovic và Rojo lại dính chấn thương. Những người thay thế (Martial và Rooney) đã thi đấu tốt và đều ghi bàn. Điều đó sẽ khiến HLV Jose Mourinho phải suy nghĩ. Cá nhân tôi đã dính những chấn thương liên tiếp trong vài tuần qua, nhưng giờ tôi đã trở lại và mạnh mẽ như xưa,” Rooney tự tin phát biểu.

Cho dù vậy, nhiều khả năng thủ quân của Man Utd sẽ không được HLV Jose Mourinho sử dụng ở trận derby thành Manchester sắp tới, bởi lẽ Marcus Rashford mới là người được tin tưởng hơn cả. Ngoài ra Rooney cũng khó lòng chiếm một suất ở hàng tiền vệ vì Pogba, Herrera, Fellaini hay Carrick đều là những sự lựa chọn tốt hơn.



thong so tran dau Burnley 0-2 Man Utd
thông số trận đấu Burnley 0-2 Man Utd

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X