Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổ súng liên tục, Son được Pochettino ca ngợi hết lời

Thứ Năm 27/12/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ Son Heung-min sau khi cầu thủ này tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng trước Bournemouth hôm qua.
Son đã ghi được một cú đúp trong chiến thắng 5-0 của Tottenham trước Bournemouth. Trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, cầu thủ người Hàn Quốc đã ghi được tới 5 bàn thắng. Tổng cộng, ngôi sao 26 tuổi đã ghi 10 bàn cho Spurs mùa này.

Và sau trận đấu, HLV Pochettino đã mở lời ca ngợi cậu học trò sau màn trình diễn ấn tượng gần đây.

Pochettino ca ngợi Son Heung-min sau trận đại thắng Bournemouth hình ảnh

Pochettino ca ngợi Son Heung-min sau trận đại thắng Bournemouth


“Thật không thể tin nổi. Tôi có thể nói gì đây? Son đang có những đóng góp tuyệt vời cho đội bóng. Sau tháng 11, cậu ấy được nghỉ ngơi và cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất. Và tôi nghĩ cậu ấy đã làm tốt điều đó. Cậu ấy bắt đầu thi đấu tốt lên từ trận gặp Chelsea. Và hôm nay, cậu ấy đã chơi tuyệt vời.

Tôi hy vọng cậu ấy có thể giữ đẳng cấp này ổn định. Nhưng bạn biết cậu ấy sẽ sớm rời khỏi Tottenham vì sẽ tham dự Asian Cup cùng đội tuyển quốc gia tại Dubai”.


Eriksen, Moura và Harry Kane là những cầu thủ khác góp mặt trên bảng tỉ số và giúp Spurs có chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Premier League. Thắng lợi này giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 2 ở Premier League với 6 điểm ít hơn Liverpool. Và các CĐV Tottenham bây giờ đã có thể mơ đến chức vô địch.

Lịch đấu của Spurs lúc này vẫn rất dễ dàng. Cuối tuần này, đoàn quân của Pochettino sẽ đối đầu Wolves và sau đó là Cardiff vào đầu năm mới. Sau đó, Tottenham sẽ đối đầu với Chelsea tại bán kết Carabao Cup.

Xem thêm những tin tức khác về Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X