Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nợ ngập cổ, Atletico bán con rể Maradona cho Chelsea?

Thứ Ba 27/10/2009 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê mới nhất cho thấy khoản nợ mà Atletico Madrid đang phải gánh lên đến 275 triệu bảng, gấp đôi ước tính trước đó. Vì vậy, đội chủ sân Vicente Calderon buộc phải tính đến chuyện bán đi bộ đôi tiền đạo xuất sắc nhất của mình là cậu con rể của Maradona, Sergio Aguero và đội trưởng Diego Forlan.

Tổng giám đốc của Atletico, Miguel Angel Gil Marin đã chính thức xác nhận những thông tin về việc đội bóng này sẽ phải bán bộ đôi kể trên nhằm cân đối khoản nợ khổng lồ của CLB: “Sẽ có hai bản hợp đồng trong mùa hè. Chelsea muốn có Aguero và Real Madrid muốn có Forlan”.

“Hiện tại Chelsea đang đề nghị với chúng tôi khoảng 50 triệu Euro (46 triệu bảng) cho Aguero và Real cũng đã đưa ra con số 36 triệu Euro (33 triệu bảng) với Forlan. Nếu họ muốn một giao dịch tốt nhất, chúng tôi sẽ xem xét. Và nếu chúng tôi nhận được một đề nghị hợp lý vào mùa đông, điều đó sẽ sớm xảy ra”, ông tiếp tục.

 

Về trường hợp của Aguero, Atletico Madrid đang muốn Chelsea chi thêm khoảng 10 triệu bảng nữa so với con số mà đội bóng thành Lodon đã đề nghị. Nhưng có thể một cái giá hợp lý để cả hai CLB đặt bút ký vào bản hợp đồng sẽ là 50 triệu bảng.

Mới đây, Chelsea đã gửi đơn kháng cáo lên tòa án thể thao quốc tế (CAS) nhằm kéo dài thời gian bản án kỷ luật của UEFA thực thi với CLB này. Nếu thành công, họ có thể tiếp tục “mua sắm” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Mục tiêu hàng đầu vẫn sẽ là tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero.

Việc bổ xung một tiền đạo đẳng cấp như El Kun trong kỳ chuyển nhượng tới là rất cần thiết bởi vào tháng 1/2010 cặp tiền đạo Didier Drogba và Salomon Kalou sẽ trở về đội tuyển quốc gia tham dự giải vô địch Châu Phi tại Angola trong khoảng 1 tháng. Ngoài ra, Chelsea cũng sẽ phải tính chuyện “nạp thêm năng lượng” cho tuyến giữa khi Michael Essien và John Obi Mikel cũng vắng mặt với lý do tương tự

Vấn đề còn lại hiện nay là liệu Chelsea có được chuyển nhượng trong mùa đông tới hay không (nhiều khả năng là có thể) và việc Aguero có chịu hạ mức lương mà anh từng yêu cầu. Trước đó con số mà tiền đạo 21 tuổi này đặt ra là 200.000 bảng/ tuần từng làm choáng váng cả những gã khổng lồ giải Ngoại hạng như Chelsea hay MU.

Mặc dù nếu đến với Chelsea trong mùa đông, Aguero sẽ không thể tham dự Champions League cùng Chelsea (gần như chắc chắn đi tiếp) vì đã chơi trong màu áo Atletico Madrid. Nhưng nếu tỷ phú Roman Abrahamovich không nhanh tay chi đậm rất có thể gã nhà giàu “khát sao” Man City sẽ vào cuộc với cái túi tiền không đáy từ những ông chủ Ả - Rập. Nếu điều đó xảy ra thật thì hãy dè chừng với đội bóng thành Manchester.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X