Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nỗ lực nhưng vẫn không được sử dụng, Van de Beek phản ứng thế nào?

Thứ Tư 25/08/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek vẫn chưa có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này, song người đại diện Guido Albers không quá lo lắng.

Người đại diện nói về tương lai Van de Beek


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Donny van de Beek không được trao cơ hội ra sân thường xuyên ở MU. Dù được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè 2021, song đến thời điểm hiện tại anh vẫn đang tập luyện cùng đội chủ sân Old Trafford. Trong thời gian ở Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1997 đã đến trung tâm tập gym để tập luyện, qua đó cải thiện cơ thể. 
 
Van de Beek chưa có cơ hội đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này

Van de Beek chưa có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này


Khi trở lại MU anh cũng tích cực nâng tạ và tập các bài tập liên quan đến việc tăng khả năng tranh chấp. Bruno Fernandes đã ca ngợi những nỗ lực của cầu thủ 24 tuổi. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Van de Beek vẫn chưa ra sân một phút nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong một chia sẻ mới nhất, người đại diện Guido Albers vẫn tin rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay. Ông nói với De Telegraaf:

Solskjaer đã công khai mong muốn giữ Van de Beek ở lại Old Trafford. Ông ấy đã có một kế hoạch rõ ràng cho thân chủ của tôi. Mọi người ở MU đều tin rằng cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội thể hiện hình so với mùa giải năm ngoái. Những sự chuẩn bị tốt sẽ giúp Van de Beek có thể nắm bắt cơ hội của mình”.

“Hiện cậu ấy vẫn đang miệt mài tập luyện, cậu ấy muốn mang đến những gì tốt nhất cho CLB. Chúng tôi rất vui khi Solskjaer đảm bảo tương lai cho Van de Beek. Và tôi cho rằng cậu ấy sẽ chơi ở hàng tiền vệ trong thời gian tới”.

Phát biểu sau trận hòa tại 1-1 trước Southampton, Solskjaer cho biết Van de Beek sẽ là một phần trong kế hoạch của ông tại MU mùa này, ông nói: “Van de Beek khiến tôi rất hài lòng. Cậu ấy đang trong thời gian lấy lại thể trạng tốt nhất. Cậu ấy sẽ có cơ hội ra sân trong thời gian tới”.
Bruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de BeekBruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de Beek
Khi được hỏi cầu thủ nào ở MU khiến Bruno Fernandes ấn tượng nhất trước mùa giải mới, ngôi sao người Bồ đã chọn tiền vệ Donny Van de Beek.
Ngỡ ngàng với sự thay đổi về ngoại hình của Donny van de BeekNgỡ ngàng với sự thay đổi về ngoại hình của Donny van de Beek
Với việc chăm chỉ tập gym và một kế hoạch dinh dưỡng và ăn kiêng hợp lý, cơ thể của tiền vệ Donny van de Beek đã thay đổi đáng kể.
Đây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mìnhĐây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mình
Tiền vệ Donny van de Beek đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU, ngôi sao người Hà Lan cũng tươi cười trò chuyện với HLV Solskjaer.
MU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de BeekMU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de Beek
Đội hình MU đã đón chào sự trở lại của bộ đôi Athony Martial và Donny Van de Beek, hai cầu thủ này đã có thể tập luyện trở lại sau khoảng thời gian dính chấn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X