Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nỗ lực cuối cùng của Ten Hag vụ Frenkie de Jong

Thứ Hai 15/08/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Erik ten Hag đang cố gắng lôi kéo Frenkie de Jong gia nhập MU, nhằm giải cứu Quỷ đỏ sau những màn trình diễn thảm họa tại Premier League.

Ten Hag thuyết phục De Jong

HLV Xavi đã tiếp thêm niềm tin cho MU và Chelsea khi từ chối đảm bảo tương lai cho Frenkie de Jong, người phải ngồi dự bị ở trận ra quân của Barca ở La Liga mùa này. Ông thầy người TBN nói: “De Jong ư? Cậu ấy quan trọng với tôi. Cậu ấy đang ở trong đội. Cho đến ngày 31/8, chúng ta sẽ chờ xem bởi vì thị trường vẫn mở cửa và chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra”.

Phía Barca thông báo CLB sẵn sàng bán De Jong. Họ cần một số tiền lớn để cân bằng tài chính, và việc bán cầu thủ người Hà Lan sẽ giúp đội bóng xứ Catalan hoàn thành mục tiêu đề ra. Trong thời gian gần đây, MU và Chelsea đều dành sự quan tâm đến cựu cầu thủ Ajax.

Ten Hag thuyet phuc De Jong

Ten Hag thuyết phục De Jong tới MU

Chelsea có vé dự Champions League, họ cũng có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Bởi vậy De Jong ưu tiên cập bến The Blues trong trường hợp chia tay Barca, nhưng MU vẫn chưa từ bỏ tham vọng của mình.

Huấn luyện viên Erik ten Hag đang cố gắng lôi kéo Frenkie de Jong gia nhập MU, nhằm giải cứu Quỷ đỏ sau những màn trình diễn thảm họa tại Premier League. Ông thầy 52 tuổi đã chủ động có những cuộc gọi để thuyết phục De Jong cập bến Old Trafford. Tiền vệ người Hà Lan được kỳ vọng trở thành nhân tố để xây dựng lối chơi cho Quỷ đỏ.

Trong quá khứ, De Jong từng hợp tác tốt với Ten Hag ở Ajax. Giữa hai người có mối quan hệ tốt, và ông thầy người Hà Lan đang nỗ lực lôi kéo đồng hương tới Old Trafford. Theo Sport, De Jong nói với các đồng đội trong phòng thay đồ về khả năng rời Camp Nou, vì anh khó chịu với những gì CLB đối xử thời gian qua. Vấn đề là De Jong sẽ tới MU hay Chelsea mà thôi.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X