Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nỗ lực cuối cùng của Reece James để có thể tham dự World Cup 2022

Thứ Ba 01/11/2022 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea gửi hậu vệ người Anh Reece James đến Dubai để tăng tốc độ hồi phục chấn thương, qua đó hiện thực hóa giấc mơ được tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Anh.

Hậu vệ Reece James dính chấn thương trong trận đấu với AC Milan tại Champions League trên đất Italia. Theo kết quả kiểm tra ban đầu tại Italia, mọi chuyện không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, chấn thương của Reece James được phát hiện rằng nghiêm trọng hơn rất nhiều so với dự kiến khi hậu vệ số 24 tiến hành chụp chiếu sau khi trở về Anh.

Ngôi sao người Anh dính chấn thương đầu gối và cần khoảng 8 tuần để hồi phục, như thế có nghĩa là hậu vệ này sẽ không thể tham dự VCK World Cup 2022 cùng ĐT Anh. Đây là tin không vui với HLV Gareth Southgate, bởi cầu thủ sinh năm 1999 đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea.

Reece James no luc de co the tham du World Cup 2022

Reece James nỗ lực để có thể tham dự World Cup 2022

Mặc dù vậy, Reece James vẫn khẳng định anh sẽ làm mọi cách để có thể góp mặt ở Qatar. Anh nói: “Tôi sẽ cố gắng và không loại trừ bản thân. Nó vẫn còn chậm và đang trong giai đoạn đầu. Các nhân viên y tế của Chelsea không cho tôi một phần trăm cơ hội để trở lại kịp World Cup nhưng tôi đang cố gắng sống tích cực. Tôi không chắc chấn thương này sẽ kéo dài bao lâu. Tôi không đau. Nhưng nếu cố gắng tăng tốc độ, nó có thể là một chút rủi ro. Tôi đang cố gắng chăm chỉ mỗi ngày và làm mọi thứ đúng đắn nhất".

Mới nhất, Chelsea gửi Reece James đến Dubai để tăng tốc độ hồi phục chấn thương, qua đó hiện thực hóa giấc mơ được tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Anh. Tại Dubai, cầu thủ 23 tuổi này sẽ được làm việc với nhiều chuyên gia và bác sỹ tốt, cùng với đó là trang thiết bị tối tân để hy vọng có thể hồi phục sớm nhất có thể. 

Southgate dự kiến sẽ chốt danh sách 26 cái tên cuối cùng vào ngày 10 tháng 11, và James đang hy vọng anh có thể hồi phục thần tốc để có mặt ở Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X