Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Liverpool không quan tâm cơ hội giành Quả bóng Vàng

Thứ Ba 18/02/2020 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool, Trent Alexander-Arnold không bị phân tâm khi được huyền thoại Cafu tin tưởng về khả năng giành Quả bóng Vàng.

Hậu vệ cánh này cảm ơn tiền bối người Brazil bởi lời ngợi khen, nhưng nhấn mạnh rằng anh không quá bận tâm.

Alexander-Arnold được Cafu khen ngợi


Ở tuổi 21, Trent Alexander-Arnold đã là trụ cột quan trọng của Liverpool. Anh sắm vai trò quan trọng giúp The Kop giành cú ăn 3 tại Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup năm 2019.

Trent Alexander-Arnold không quan tâm cơ hội giành Quả bóng Vàng hình ảnh
Alexander-Arnold tự hào vì được Cafu khen ngợi

Mùa này, Alexander-Arnold còn cho thấy sự trưởng thành hơn nữa. 26 trận đã qua tại Premier League, anh ngoài việc là mắt xích của hàng thủ chắc chắn còn có 2 bàn, 10 kiến tạo.

Với những màn trình diễn của mình, Alexander-Arnold đã được Cafu hết lời khen ngợi. Huyền thoại Brazil tin rằng hậu vệ phải của Liverpool có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai.

Không quá bận tâm


Phát biểu trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid, Alexander-Arnold chia sẻ sự cảm ơn với Cafu. Nhưng anh nhấn mạnh các giải thưởng cá nhân không phải là trọng tâm với mình.

Alexander-Arnold an mung giong Mbappe
Nhưng sao trẻ Liverpool không đặt nặng danh hiệu cá nhân

“Rõ ràng đó là lời khen ngợi to lớn từ một huyền thoại của bóng đá. Đó là điều mà tôi thực sự biết ơn và rõ ràng tôi phải cảm ơn anh ấy vì những gì đã nói”, Alexander-Arnold nói trong một cuộc họp báo.

“Tôi cố gắng trở thành cầu thủ tốt nhất có thể. Tôi nghĩ bóng đá rõ ràng trò chơi tập thể, vì vậy quan trọng là những cầu thủ tôi có xung quanh, sự hỗ trợ tôi có xung quanh. Giải thưởng có thể có hoặc không trong tương lai, nó không thực sự làm tôi chú ý nhiều như những người khác.”


HLV Jurgen Klopp của Liverpool cũng ca ngợi Alexander-Arnold. Nhưng ông thầy cũng không hoàn toàn chắc về cách vận hành hiện nay của Quả bóng Vàng. “Cafu có từng giành được Quả bóng Vàng nào hay không? Vì vậy, việc anh ấy nghĩ một hậu vệ nên đoạt giải, chúng ta cần phải xem xét”, Klopp nói.

“Tôi không thể yêu mến Alexander-Arnold nhiều hơn. Tôi ngưỡng mộ kỹ năng của cậu ấy. Đó là một chàng trai tuyệt vời, có tất cả những phẩm chất tuyệt vời. Nhưng đó là một thông điệp rất tích cực từ Cafu.”

“Đúng, Alexander-Arnold có tiềm năng lớn. Nếu cậu ấy giành Quả bóng Vàng, tôi cũng không ngạc nhiên. Cảm ơn Cafu với những lời nhận xét thực sự tốt đẹp.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X