Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổ bom tấn Maguire, MU được kình địch chúc mừng và khích đua vô địch

Thứ Ba 06/08/2019 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Manchester United chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire với giá 80 triệu bảng được thủ quân Jordan Henderson của Liverpool và HLV Pep Guardiola của Manchester City đánh giá rất cao.

Thủ quân Liverpool chúc mừng đại kình địch

Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester City với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng, biến cầu thủ 26 tuổi người Anh trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới. Cập bến Old Trafford, tân binh bom tấn sinh năm 1993 đặt bút ký hợp đồng sáu năm, với điều khoản tự động gia hạn thêm một năm đến mùa hè 2026.

MU mua Harry Maguire Liverpool chúc mừng, Man City đánh giá cao hình ảnh
Trung vệ Harry Maguire gia nhập MU với giá 80 triệu bảng

Phát biểu của tiền vệ Jordan Henderson sau khi người đồng đội trên tuyển Anh hoàn tất thương vụ kỷ lục gia nhập Quỷ Đỏ: “Tôi chưa có cơ hội nói chuyện điện thoại để chúc mừng cậu ấy, nhưng rõ ràng MU đã có được một chữ ký tuyệt vời bởi Harry là một cầu thủ tuyệt vời.”

“Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ tỏa sáng ở Old Trafford và chúc cho mọi điều tốt đẹp nhất. Tất nhiên, tôi vẫn hy vọng cậu ấy sẽ bất ngờ chơi không tốt trong mỗi lần đối đầu với Liverpool chúng tôi.” – Henderson hóm hỉnh “trù ẻo” Maguire sa sút phong độ ở các trận derby nước Anh.

HLV Manchester City khích đua vô địch

Pep Guardiola nhận xét: “Với Maguire và những cầu thủ mới khác đã được mua trong hè này, tôi nghĩ MU đủ sức cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League ở mùa giải tới đây. Bản thân họ cũng đã có sự chuẩn bị rất tốt với chuỗi trận giao hữu toàn thắng vừa rồi.”

Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire gia nhập MU với giá 80 triệu bảng

“Tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua những Arsenal, Chelsea và Tottenham, hay đặc biệt một Liverpool mà tôi tin vẫn sẽ là đối thủ lớn nhất của Man City. Họ đang là những nhà đương kim vô địch Champions League và luôn thể hiện đẳng cấp rất cao, đặc biệt trong trận Siêu Cúp Anh vừa rồi.”

– Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tôn trọng kẻ bại tướng trên chấm luân lưu của mình.

Harry Maguire có thể lần đầu trình làng trong màu áo đỏ ngay chủ nhật cuối tuần này, khi Manchester United tiếp đón Chelsea trong trận đại chiến trên sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng đấu khai mạc Premier League 2019/20.

Điểm tin bóng đá tối 5/8: Tân binh Harry Maguire kế thừa số áo huyền thoại MU
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 5/8.
CHÍNH THỨC: Harry Maguire gia nhập Man United, trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới
Cầu thủ 26 tuổi người Anh Harry Maguire chính thức gia nhập Manchester United từ Leicester City với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng, trở thành hậu vệ đắt nhất...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X