Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nkunku trở lại trong trận gặp Liverpool

Thứ Tư 31/01/2024 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Christopher Nkunku đã bình phục chấn thương hông và nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu trong đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Liverpool tới.

Chelsea nhận tin vui từ Nkunku

Hồi đầu tháng 1, Christopher Nkunku dính chấn thương hông. Anh nghỉ thi đấu trong suốt gần 1 tháng vừa qua. 

Hiện tại, cầu thủ người Pháp đã hoàn toàn bình phục. Nkunku đã trở lại tập luyện với Chelsea trong 1 tuần qua. 

Theo thông tin mới nhất, Nkunku sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Liverpool tới. Tuy nhiên, khả năng tiền đạo số 18 đá chính là không cao. Lý do bởi HLV Pochettino không muốn bất cứ rủi ro nào đến với cậu học trò.

Nkunku
Nkunku sẽ trở lại trong trận gặp Liverpool tới.

Nkunku là tân binh của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 với giá 60 triệu Euro từ Leipzig. Tuy nhiên, anh chưa có quá nhiều đóng góp tính tới lúc này. 

Nkunku nghỉ nguyên nửa đầu mùa giải vì chấn thương gối. Tới giữa tháng 12, chân sút sinh năm 1997 mới có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, chỉ sau đó 2 tuần, anh lại gặp phải vấn đề ở hông. 

Sự trở lại của Nkunku lúc này giúp HLV Pochettino có thêm những lựa chọn cho hàng công. Thời gian qua, Chelsea mất Nicolas Jackson do cầu thủ này bận thi đấu cho ĐTQG tại CAN Cup 2024.

Broja là trung phong cắm duy nhất nhưng không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. Nhiều thời điểm HLV Pochettino phải sử dụng Cole Palmer đá tiền đạo trái sở trường.

Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea diễn ra vào 3h15 ngày 1/2 theo giờ Việt Nam.

Chelsea chi 25 triệu bảng mua sao Blackburn RoversChelsea chi 25 triệu bảng mua sao Blackburn Rovers
Theo The Sun, chuyển nhượng Chelsea đang cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ trẻ Adam Wharton của Blackburn Rovers với mức giá 25 triệu bảng.
MU và Chelsea chữa cháy bằng hàng thải BarcaMU và Chelsea chữa cháy bằng hàng thải Barca
Theo tờ Marca, MU và Chelsea đang đàm phán với Espanyol về một thỏa thuận để chiêu mộ tiền đạo Martin Braithwaite.
Nhận định Liverpool vs Chelsea (03h15 ngày 1/2): Đại chiến chênh lệchNhận định Liverpool vs Chelsea (03h15 ngày 1/2): Đại chiến chênh lệch
Liverpool đang thi đấu vô cùng hứng khởi kể từ sau khi HLV Klopp thông báo rời khỏi Liverpool vào cuối mùa giải. Chelsea nhiều khả năng là đối thủ tiếp theo phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ “Lữ đoàn đỏ”, dù trận đấu này được xem là đại chiến của bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X