Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Nkunku, Chelsea có thể không mất tiền mua trung phong cắm

Thứ Năm 20/07/2023 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận giao hữu với Wrexham, tân binh Christopher Nkunku tiết lộ rằng anh muốn được thi đấu ở vị trí trung phong cắm tại Chelsea trong thời gian tới.

Nkunku muốn đá tiền đạo cắm tại Chelsea

Trận giao hữu với Wrexham mới đây đánh dấu màn ra mắt của một số tân binh của Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2023, trong đó phải kể tới Christopher Nkunku. Cầu thủ người Pháp thi đấu từ hiệp 2 và ghi 1 bàn thắng, góp công lớn giúp The Blues thắng tưng bừng với tỉ số 5-0. 

Nkunku là bom tấn đáng chú ý nhất của Chelsea tính tới thời điểm hiện tại của mùa hè 2023. Chân sút sinh năm 1997 gia nhập Stamford Bridge từ Leipzig với giá 60 triệu Euro. Anh có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trên hàng công và có thể giúp cho HLV Pochettino có thêm nhiều lựa chọn về nhân sự The Blues mùa tới.

Sau trận đấu với Wrexham, Nkunku đã tiết lộ về vị trí muốn được thi đấu tại Chelsea. Cụ thể, cầu thủ 26 tuổi yêu thích được đá cao nhất trên hàng công.

Vì Nkunku, Chelsea có thể không mất tiền mua trung phong cắm 1
Christopher Nkunku muốn đá tiền đạo cắm tại Chelsea.

Nkunku chia sẻ:

"Trung phong cắm là vị trí ưa thích của tôi. Tôi thích chơi ở vị trí này để được tự do di chuyển,có nhiều khoảng trống. Đây là vị trí sở trường làm tôi thoải mái".

Chúng tôi chỉ cần thích nghi và đang tập luyện để có thể trở nên gắn kết hơn. Tuần tới sẽ rất tích cực và tốt đẹp. Pochettino là một huấn luyện viên rất giỏi. Ông  giúp chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi mới bắt đầu trải qua triều đại của ông ấy và như tôi đã nói những tuần tới sẽ rất khả quan."

Việc Nkunku sẵn sàng đá trung phong cắm có thể giúp Chelsea tiết kiệm ngân sách chuyển nhượng. Trong thời gian qua, The Blues dự kiến sẽ bổ sung tiền đạo và tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, kế hoạch của Chelsea buộc phải thay đổi sau chấn thương nặng của Wesley Fofana. Nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải bổ sung trung vệ và sẽ không chiêu mộ thêm tiền đạo mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X