Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nkunku mang tin cực sốc cho Chelsea

Thứ Ba 08/08/2023 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Nkunku nghiêm trọng hơn nhiều so với dự kiến và anh có thể phải nghỉ thi đấu vài tháng thay vì vài tuần như chẩn đoán ban đầu.

Chấn thương của Nkunku rất nghiêm trọng

Tiền đạo Christopher Nkunku dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu với Dormund vừa qua. Anh sớm phải rời sân chỉ sau khoảng 20 phút thi đấu. 

Theo thông tin mới nhất, chân sút người Pháp bị tổn thương sụn chêm. Mọi chuyện nghiêm trọng hơn rất nhiều so với chẩn đoán ban đầu. 

Nkunku đối mặt nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới vài tháng thay vì vài tuần như dự kiến. Trong ngày hôm nay, Chelsea sẽ kiểm tra kĩ lưỡng lại tình hình của cầu thủ sinh năm 1997 trước khi đưa ra thông báo chính thức. 

Nkunku mang tin cực sốc cho Chelsea 1
Nkunku có thể phải nghỉ thi đấu vài tháng.

Chấn thương của Nkunku chắc chắn là hung tin với Chelsea khi mùa giải mới chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. The Blues đã bỏ ra 60 triệu Bảng để chiêu mộ chân sút 26 tuổi trong mùa hè 2023 từ Leipzig với hy vọng tăng cường sức mạnh hàng công. 

Và Nkunku hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới. Trong chuyến du đấu vừa qua, chân sút người Pháp ghi 3 bàn sau 5 trận đấu. 

Với việc Nkunku chấn thương nặng, gần như chắc chắn Chelsea sẽ buộc phải bổ sung thêm tiền đạo trong phần còn lại của kì chuyển nhượng hè 2023. Dusan Vlahovic và mới nhất là Neymar nằm trong danh sách những mục tiêu chuyển nhượng trên hàng công của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X