Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nkunku: Chelsea sẽ cố gắng trình diễn lối đá đẹp mắt mùa tới

Thứ Hai 22/07/2024 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Christopher Nkunku tiết lộ rằng các cầu thủ Chelsea đang quen dần với cách làm việc và triết lý bóng đá của tân HLV Enzo Maresca.

Nkunku chia sẻ về quá trình Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới

2 tuần trôi qua kể từ khi Chelsea hội quân trở lại sau kì nghỉ hè. Tân HLV trưởng Enzo Maresca cùng các học trò đang tích cực làm việc để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Các cầu thủ Chelsea đang nỗ lực không biết mệt mỏi để có thể ghi điểm với HLV người Italia.

Tiền đạo Chrispher Nkunku mới đây chia sẻ về 2 tuần làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Enzo Maresca. Chân sút người Pháp cho biết:

"HLV trưởng mới đang nỗ lực để truyền tải những ý tưởng, triết lý bóng đá rất hay tới toàn đội. Chúng tôi đang cố gắng thích nghi với những gì ông ấy yêu cầu. 

Nkunku Chelsea sẽ cố gắng trình diễn lối đá đẹp mắt mùa tới 1
Nkunku và các cầu thủ Chelsea nỗ lực thích nghi với triết lý của HLV Enzo Maresca.

Tất cả mọi người đều đang cố gắng. Nếu chúng tôi đều có thể làm theo ý đồ mà HLV trưởng truyền tải, Chelsea chắc chắn sẽ trình diễn lối đá đẹp mắt mùa tới.

Giờ đây, tôi đã cảm thấy ổn hơn sau 1 mùa giải khó khăn. Tôi đã có 1 kì nghỉ hè tuyệt vời. Tôi cần nó. Sau kì nghỉ hè, tôi đã có được những năng lượng tích cực và giờ đây tập trung cùng Chelsea hướng tới mùa giải mới."

Nkunku gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái từ Leipzig với giá 60 triệu Bảng. Tuy nhiên, những đóng góp của anh khá hạn chế. Lý do bởi cầu thủ sinh năm 1997 liên tiếp dính chấn thương và vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X