Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nkunku ấn định ngày trở lại thi đấu

Thứ Ba 16/01/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Christopher Nkunku chuẩn bị trở lại tập luyện sau chấn thương hông và nhiều khả năng có thể ra sân trong cuộc đối đầu Middlesbrough tại Carabao Cup.

Nkunku báo tin vui cho Chelsea

Ngay đầu năm mới 2024, tiền đạo Christopher Nkunku dính chấn thương hông. Anh đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của Chelsea trên mọi đấu trường. 

Sau khi kiểm tra kĩ lưỡng, đội ngũ y tế của Chelsea xác định chấn thương của Nkunku không quá nghiêm trọng. Tiền đạo người Pháp sớm có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Nkunku có thể ra sân thi đấu trong cuộc đối đầu Middlesbrough tại Bán kết lượt về Carabao Cup vào ngày 24/1 tới. Ở trận lượt đi, Chelsea đã thua 0-1.

Nkunku
Chấn thương hông của Nkunku không quá nghiêm trọng.

Việc Nkunku có thể sớm trở lại thi đấu là tin vui với các fan Chelsea. HLV Pochettino đang không có nhiều lựa chọn cho hàng công.

Trước đó, Chelsea đã mất Nicolas Jackson. Cầu thủ người Senegal về thi đấu cho ĐTQG tại CAN Cup.

Hiện tại, Broja là tiền đạo duy nhất của Chelsea. Ở một số trận vừa qua, HLV Pochettino thậm chí phải để Cole Palmer đã tiền đạo trái sở trường.

Nkunku là tân binh của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. The Blues đã phải bỏ ra tơi 60 triệu Bảng để chiêu mộ anh từ Leipzig.

Tuy nhiên, Nkunku tới nay chưa có nhiều đóng góp. Trước khi dính chấn thương hông, cầu thủ người Pháp nghỉ phần lớn giai đoạn lượt đi vi vấn đề ở đầu gối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X