Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại Arsenal sao trẻ đã phải ra đi

Thứ Ba 07/01/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Nketiah rời Arsenal theo dạng cho mượn, sau khi trở lại Pháo thủ cách đây không lâu thì cầu thủ này tiếp tục rời Emirates vào tháng 1 năm 2020.

Eddie Nketiah tiếp tục rời Arsenal


Hè 2019, Eddie Nketiah cập bến Leeds theo dạng cho mượn, qua đó có nhiều thời gian ra sân thi đấu. Tuy nhiên, từ đầu mùa giải ngôi sao sinh năm 20 tuổi chỉ có 6 lần đá chính. Arsenal không hài lòng với việc sao trẻ sinh năm 1999 không được sử dụng quá nhiều, bởi vậy họ đã gọi lại cầu thủ này.
 
Eddie Nketiah rời Arsenal theo dạng cho mượn hình ảnh

Nketiah mới trở lại Arsenal từ Leeds


Eddie Nketiah đã chính thức trở lại Arsenal. HLV Arteta nói về tiền đạo Eddie Nketiah, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định sẽ tìm ra phương án tốt nhất cho tương lai của cầu thủ này.

“Tôi sẽ có một cuộc họp với Edu và Raul để nói về những bản hợp đồng cho mượn. Tôi biết Nketiah, tôi sẽ nói chuyện để hiểu được mong muốn của cậu ấy, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho cậu ấy”.

Sau cuộc thảo luận với BLĐ Arsenal, HLV Arteta đã quyết định tương lai cầu thủ trẻ này. Mới nhất, Eddie Nketiah rời Arsenal theo dạng cho mượn, sau khi trở lại Pháo thủ cách đây không lâu thì cầu thủ này tiếp tục rời Emirates vào tháng 1 năm 2020.

Theo tờ Athletic, BLĐ Arsenal đã quyết định sẽ để cầu thủ 20 tuổi tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông 2020, bến đỗ mới của anh sẽ là Bristol City, Nottingham Forest hoặc Sheffield. 3 đội bóng này đang tích cực đàm phán qua đó chiêu mộ sao trẻ của Arsenal.

Arsenal ưu tiên để Nketiah được ra sân thi đấu thường xuyên, bởi vậy Bristol City và Nottingham Forest có lợi thế hơn so với Sheffield. Arsenal nhiều khả năng sẽ công bố bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1999 trong 48 giờ tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X